Đại hội Công đoàn cơ sở Sở Tài nguyên và Môi trường nhiệm kỳ 2023 – 2028

Chiều ngày 03/4/2023, Sở Tài nguyên và Môi trường đã tổ chức Đại hội Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2023 – 2028. Dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Võ Thanh Hải - ĐUV, Phó giám đốc Sở; đồng chí Nguyễn Thị Hợi - Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh và toàn thể đoàn viên công đoàn Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT).
Doan chu tich 1
Đồng chí A Byot, Chủ tịch Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2017-2023, Phó Giám đốc Sở phát biểu khai mạc Đại hội
Đại hội Công đoàn cơ sở Sở TN&MT nhiệm kỳ 2023-2028 nhằm tổng kết đánh giá phong trào công chức, viên chức, người lao động và hoạt động công đoàn nhiệm kỳ 2017-2023, đề ra phương hướng nhiệm vụ công đoàn trong nhiệm kỳ 2023-2028 và bầu ra Ban Chấp hành công đoàn (BCHCĐ) khóa mới để lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028.
Được sự quan tâm lãnh đạo của cấp ủy Đảng, sự chỉ đạo, hướng dẫn trực tiếp của công đoàn cấp trên và đặc biệt là sự ủng hộ, phối hợp tạo điều kiện của chính quyền, hoạt động của Công đoàn cơ sở Sở TN&MT đã đạt được những kết quả nổi bật. Trong nhiệm kỳ 2017 – 2023, công đoàn cơ sở Sở TN&MT đã nổ lực phấn đấu, tổ chức thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội công đoàn đề ra; thực hiện tốt mục tiêu chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho đội ngũ CBCCVCLĐ. BCH công đoàn đã đoàn kết, nhiệt tình, tổ chức triển khai đầy đủ, đồng bộ có hiệu quả các hoạt động. Hoạt động công đoàn đã bám sát vào Nghị quyết, Chương trình, kế hoạch đề ra; góp phần tích cực vào việc hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị. Sự phối hợp hoạt động giữa chính quyền và công đoàn đã góp phần quan trọng trong việc chăm lo bảo vệ những lợi ích chính đáng và hợp pháp của đoàn viên.
Bên cạnh đó, BCH Công đoàn đã thực hiện tốt công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng với nhiều hình thức đa dạng, phong phú; triển khai và tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua, các cuộc vận động, các hoạt động xã hội từ thiện, nhân đạo, đền ơn, đáp nghĩa…; thực hiện hiệu quả công tác phát triển đoàn viên và giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng.
DC VTH 1
Đồng chí Võ Thanh Hải - ĐUV, Phó giám đốc Sở phát biểu tại Hội Nghị
Phát biểu chỉ đạo Đại hội đồng chí Võ Thanh Hải – ĐUV, Phó giám đốc Sở TN&MT biểu dương và ghi nhận đánh  giá cao sự cố gắng nỗ lực của BCHCĐ và toàn thể đoàn viên, người lao động trong cơ quan, sự nỗ lực cố gắng đó đã góp phần củng cố, nâng cao vị thế của tổ chức Công đoàn, đóng góp quan trọng vào thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của Sở TN&MT, trên cơ sở đó hằng năm nhiều tập thể và cá nhân đã được các cấp có thẩm quyền ghi nhận tặng thưởng danh hiệu thi đua và hình thức khen thưởng.
1
Đồng chí Nguyễn Thị Hợi, Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh phát biểu tại Đại Hội
Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Thị Hợi, Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh biểu dương, đánh giá cao những kết quả mà CĐCS Sở TN&MT đã đạt được trong nhiệm kỳ qua và nhấn mạnh một số giải pháp để Công đoàn Sở thực hiện tốt các phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm trong nhiệm kỳ 2023-2028. Đồng thời đề nghị Ban Chấp hành Công đoàn Sở cần chủ động, tích cực nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, ổn định tư tưởng của đoàn viên để cùng đồng lòng, chung sức thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của đơn vị.
Tang hoa uy vien ban chap hanh cu
Đ/c Nguyễn Thị Gấm – Chủ tịch Công đoàn tặng quà, chia tay các ủy viên BCH, UBKT  nhiệm kỳ 2017-2023  thôi tham gia khóa mới
Tại Đại hội, các đại biểu đã tín nhiệm bầu ra BCHCĐ Sở TN&MT nhiệm kỳ 2023 - 2028 gồm 05 đồng chí: Đồng chí Nguyễn Thị Gấm- UVBTV, Trưởng phòng Quy hoạch – Kế hoạch sử dụng đất được BCHCĐ khóa XI bầu làm Chủ tịch Công đoàn cơ sở Sở TN&MT nhiệm kỳ 2023-2028; Đồng chí Đặng Thị Trang, Giám đốc Trung tâm Phát triển Quỹ đất được BCHCĐ khóa mới bầu làm Phó Chủ tịch Công đoàn, bầu Ủy ban Kiểm tra công đoàn và Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028. Đại hội bầu 03 đồng chí đại biểu chính thức và 01 đại biểu dự khuyết dự Đại hội đại biểu Công đoàn Viên chức tỉnh Lần thứ IV nhiệm kỳ 2023 - 2028.
BCH moi ra mat
Ban chấp hành, Ủy ban kiểm tra CĐCS nhiệm kỳ 2023-2028;Đại biểu chính thức và đại biểu dự khuyết ra mắt tại Đại hội
Trên cơ sở kết quả đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, ý kiến thảo luận, tham luận của các đại biểu, định hướng chỉ đạo nhiệm vụ trọng tâm trong giai đoạn tới, kết thúc chương trình Đại hội, Đại hội đã nhất trí 100% biểu quyết thông qua nghị quyết của Đại hội XI với chỉ tiêu phấn đấu cụ thể để tổ chức thực hiện trong nhiệm kỳ 2023-2028./.

Nguồn tin: Trung Hiếu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
kt.jpg hc.jpg 2.jpg 3.jpg
 
thong diep phong covid 2023

Bien Dong

tham van DTM

HOC TAP LAM THEO

THONG TIN TUYEN TRUYEN

tthc tnmt

phan anh kien nghi

THIEN TAI

LICH TIEP CONG DAN

BANG GIA DAT

CONG THONG TIN

TCVN ISO 9001 2015
 
TIEP CAN THONG TIN
 
thu thap du lieu 2023
 
congpd
Liên kết site

 

Online
  • Đang truy cập321
  • Hôm nay86,183
  • Tháng hiện tại1,566,095
  • Tổng lượt truy cập19,143,752
Văn bản pháp luật mới cập nhật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây