Công đoàn Sở Tài nguyên và Môi trường tổ chức hoạt động “Vì sự phát triển của cộng đồng”.

Được sự đồng ý của Ban thường vụ Đảng ủy và Ban giám đốc Sở TN & MT tỉnh Kon Tum. Trên cơ sở chương trình hoạt động toàn khóa nhiệm kỳ 2023-2028 của Ban chấp hành (BCH) Công đoàn Sở TN & MT tỉnh Kon Tum.
Konplong 1
Đoàn chụp ảnh lưu niệm cùng các em nhỏ
 
      Nhằm phát huy truyền thống đoàn kết, lá lành đùm lá rách của dân tộc Việt Nam, tất cả vì một cộng đồng bình đẳng phát triển, tiến bộ và văn minh. Hiện thực hoá mục tiêu nghị quyết bằng một chương trình nhân ái, gắn kết cộng đồng và lan toả yêu thương. BCH Công đoàn đã xây dựng Kế hoạch số 20/KH-CĐCS ngày 16/11/2023 và làm việc, phối hợp với Hội chữ thập đỏ huyện Kon Plông, lãnh đạo Uỷ ban nhân dân xã Pờ Ê, lãnh đạo thôn Viglơng 1 trao những phần quà để phụ giúp các gia đình trong thôn có điều kiện hoàn cảnh khó khăn đáp ứng phần nào trong cuộc sống thường nhật.
 
Konplong 3
Đoàn chụp ảnh lưu niệm cùng các hộ dân
 
      Sáng ngày 18/11/2023, đồng chí Nguyễn Thị Gấm – Uỷ viên ban thường vụ - Chủ tịch công đoàn; đồng chí Đặng Thị Trang – Phó Chủ tịch Công đoàn cùng các đồng chí đoàn viên công đoàn (đại diện cho các phòng chuyên môn và các đơn vị trực thuộc Sở) đã trực tiếp đến thăm và trao 90 phần quà cho 90 hộ gia đình cá nhân trên địa bàn thôn Viglơng 1, xã Pờ Ê, huyện Kon Plông và 120 chiếc áo lạnh cho các cháu độ tuổi từ mần non đến trung học cơ sở của thôn; Trị giá mỗi xuất quà trên 300 nghìn đồng (nhu yếu phẩm và áo lạnh).
 
Konplong 2
 
      Để hoàn thành chương trình toàn khóa đã đề ra, Ban chấp hành công đoàn Sở Tài nguyên và Môi trường nhiệm kỳ 2023-2028 tiếp tục kêu gọi sự đóng góp của toàn thể Đoàn viên công đoàn để kết nối yêu thương, nối vòng tay nhân ái tới bà con các thôn, làng khó khăn trên địa  bàn toàn tỉnh ./.
 
BCH Công đoàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
hc.jpg kt.jpg 3.jpg 2.jpg
 
thong diep phong covid 2023

Bien Dong

tham van DTM

HOC TAP LAM THEO

THONG TIN TUYEN TRUYEN

tthc tnmt

phan anh kien nghi

THIEN TAI

LICH TIEP CONG DAN

BANG GIA DAT

CONG THONG TIN

TCVN ISO 9001 2015
 
TIEP CAN THONG TIN
 
thu thap du lieu 2023
 
congpd
Liên kết site

 

Online
  • Đang truy cập264
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm261
  • Hôm nay72,031
  • Tháng hiện tại339,800
  • Tổng lượt truy cập19,897,971
Văn bản pháp luật mới cập nhật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây