Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh Kon Tum tổ chức Hội nghị Viên chức và người lao động năm 2024.

Sáng ngày 27/01/2024, tại hội trường Văn phòng Đăng ký đất đai đã long trọng tổ chức Hội nghị viên chức và người lao động Văn phòng Đăng ký đất đai năm 2024. Tham dự Hội nghị với sự tham gia của Ban giám đốc Văn phòng Đăng ký đất đai (VPĐKĐĐ), Ban giám đốc Chi nhành VPĐKĐĐ các huyện, thành phố và toàn thể viên chức và người lao động làm việc tại VPĐKĐĐ. Đ/c Trần Thị Đào – Giám đốc VPĐKĐĐ và Đ/c Vũ Quang An – Phó giám đốc VPĐKĐĐ đồng chủ trì Hội nghị.
Dc 1
Đ/c Trần Thị Đào – Giám đốc VPĐKĐĐ phát biểu khai mạc Hội Nghị
Hội nghị đã nghe Đ/c Vũ Quang An, Phó Giám đốc Văn phòng Đăng ký đất đai trình bày Báo cáo tổng kết công tác năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024. Báo cáo khẳng định Văn phòng Đăng ký đất đai đã đạt nhiều thành tích trong các lĩnh vực hoạt động, trong tổ chức, bộ máy, đồng thời cũng nêu rõ những mặt làm được và những tồn tại, hạn chế, từ đó đề ra giải pháp khắc phục, mục tiêu và chỉ tiêu phấn đấu công tác năm 2024. Trên cơ sở những kết quả đạt được. Báo cáo cũng nêu rõ một số hạn chế cần được khắc phục trong thời gian tới, cụ thể: Số lượng và chất lượng thực hiện dịch vụ tại các Chi nhánh chưa đồng đều, vẫn còn hồ sơ sai sót và hồ sơ trễ hẹn. Nhằm khắc phục những hạn chế, Văn phòng đã đề ra nhiều giải pháp để thực hiện trong năm 2024, trong đó đặc biệt đẩy mạnh chất lượng dịch vụ, khắc phục ngay tình trạng hồ sơ trễ hẹn tại các Chi nhánh, đồng thời đẩy mạnh kiểm tra, giám sát việc thực hiện nhiệm vụ tại các Chi nhánh trong thời gian tới.
Dc 2
Đ/c Vũ Quang An- Phó giám đốc Văn phòng Đăng ký đất đai trình bày báo cáo kết quả hoạt động năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024​​​​​
Hội nghị cũng đã nghe thông qua các báo cáo như: Báo cáo tổng kết hoạt động phong trào thi đua năm 2023 và kế hoạch thi đua năm 2024; Báo cáo công khai tài chính năm 2023; Nội dung Quy chế quản lý tài sản, tài chính và chi tiêu nội bộ; Kế hoạch phát động phong trào thi đua năm 2024.
Trên cơ sở các nội dung báo cáo viên chức và người lao động tham dự Hội nghị đã tích cực thảo luận, thẳng thắn đóng góp ý kiến, đề xuất giải pháp nhằm nâng cao đời sống cho viên chức, người lao động của Văn phòng Đăng ký đất đai, đồng thời nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động chuyên môn, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2024.
Dc 5
Quang cảnh Hội nghị
Nhằm động viên kịp thời những đóng góp của viên chức, người lao động đã có nhiều cống hiến trong công tác, Ban lãnh đạo đã thông qua Quyết định khen thưởng cho tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2023.
Dc 4
 

Trung Hiếu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
kt.jpg hc.jpg 2.jpg 3.jpg
 
thong diep phong covid 2023

Bien Dong

tham van DTM

HOC TAP LAM THEO

THONG TIN TUYEN TRUYEN

tthc tnmt

phan anh kien nghi

THIEN TAI

LICH TIEP CONG DAN

BANG GIA DAT

CONG THONG TIN

TCVN ISO 9001 2015
 
TIEP CAN THONG TIN
 
thu thap du lieu 2023
 
congpd
Liên kết site

 

Online
  • Đang truy cập576
  • Hôm nay82,418
  • Tháng hiện tại1,720,377
  • Tổng lượt truy cập19,298,034
Văn bản pháp luật mới cập nhật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây