Chương trình thiện nguyện “Kết nối yêu thương” nhân ngày Quốc tế phụ nữ 08/3.

Được sự đồng ý của cấp uỷ Đảng và Lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường. Ban Nữ công CĐCS Sở Tài nguyện và Môi trường tỉnh Kon Tum phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ huyện Tu Mơ Rông tổ chức Chương trình thiện nguyện “Kết nối yêu thương” tại Thôn Long Tro, xã Văn Xuôi.
phat banh keo
Ban Nữ công phát bánh kẹo cho các em nhỏ
Đây là chương trình nằm trong kế hoạch hoạt động công tác nữ công năm 2023 của Ban nữ công Công đoàn Sở nói riêng và Chương trình công tác năm 2023 của Hội Chữ thập đỏ huyện Tu mơ rông nói chung. Kinh phí để thực hiện chương trình được phát động từ Nữ công trong ngành đóng góp.
Sáng ngày 04/3/2023, đồng chí Nguyễn Thị Gấm đại diện thường vụ Đảng uỷ; đồng chí Đặng Thị Trang – Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở Sở TN&MT cùng 12 chị em của các phòng ban chuyên môn đã trực tiếp đến thăm và trao những phần quà đến những hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống tại Thôn Long Tro, xã Văn Xuôi. Được sự giới thiệu và phối hợp chặt chẽ của đồng chí Dương Văn Nam - Chủ tịch Hội chữ thập đỏ huyện Tu Mơ Rông, đoàn đã trao 60 phần quà đến các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, với mong muốn chia sẻ bớt một phần khó khăn với các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn tại đây.
DC Y Long gui loi cam on
Đ/c Dương Văn Nam - Chủ tịch Hội chữ thập đỏ huyện Tu Mơ Rông (áo đỏ); Đ/c Y Long – Phó bí thư thường trực Đảng uỷ xã Văn Xuôi (thứ 3 từ phải sang)
Tại đây, đồng chí Y Long – Phó bí thư thường trực Đảng uỷ xã Văn Xuôi đã gửi lời cảm ơn đến Đảng uỷ Sở, Lãnh đạo Sở, Ban chấp hành Công đoàn Sở và Ban Nữ công đã quan tâm, chung tay hổ trợ tặng quà đến các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống Thôn Long Tro, xã Văn Xuôi.

Một số hình ảnh khác:
tang qua 2
 
tang qua 4
 
ky nhan
 
luu niem
 

Nguồn tin: Ban Nữ công CĐCS Sở

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
kt.jpg hc.jpg 2.jpg 3.jpg
 
thong diep phong covid 2023

Bien Dong

tham van DTM

HOC TAP LAM THEO

THONG TIN TUYEN TRUYEN

tthc tnmt

phan anh kien nghi

THIEN TAI

LICH TIEP CONG DAN

BANG GIA DAT

CONG THONG TIN

TCVN ISO 9001 2015
 
TIEP CAN THONG TIN
 
thu thap du lieu 2023
 
congpd
Liên kết site

 

Online
  • Đang truy cập475
  • Hôm nay69,881
  • Tháng hiện tại1,707,840
  • Tổng lượt truy cập19,285,497
Văn bản pháp luật mới cập nhật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây