Hội nghị tổng kết công tác ngành tài nguyên và môi trường năm 2019 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2020

Ngày 16/01/2020, Sở Tài nguyên và Môi trường tổ chức Hội nghị tổng kết Ngành tài nguyên và môi trường năm 2019 và triển khai phương hướng nhiệm vụ trọng tâm năm 2020. Đồng chí Nguyễn Văn Lộc - Tỉnh uỷ viên – Giám đốc Sở cùng 02 Phó giám đốc là đồng chí A Byot và đồng chí Trương Đạt đồng chủ trì Hội nghị.
Đồng chí Nguyễn Văn Lộc - Tỉnh uỷ viên – Giám đốc Sở phát biểu tại Hội nghị
Đồng chí Nguyễn Văn Lộc - Tỉnh uỷ viên – Giám đốc Sở phát biểu tại Hội nghị

Tham dự Hội nghị có đại diện là lãnh đạo các phòng chuyên môn của Sở; các đơn vị trực thuộc; phòng tài nguyên và môi trường huyện, thành phố; Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai huyện, thành phố; Đài khí tượng thuỷ văn tỉnh Kon Tum.

Tại hội nghị, sau khi nghe báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2019 và phương hướng nhiệm vụ 2020. Các đại biểu đã thảo luận đánh giá thêm những kết quả đạt được cũng như tồn tại, hạn chế trong công tác quản lý đất đai, vấn đề môi trường, xử lý rác thải, nước thải, quản lý tài nguyên khoáng sản... Đồng thời, đưa ra các giải pháp nhằm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc về chính sách đất đai, môi trường, khoáng sản… của các đơn vị, cá nhân; tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra, xử lý vi phạm trong các lĩnh vực TN&MT…

17 1 2020 2
Toàn cảnh Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Lộc - Tỉnh uỷ viên – Giám đốc Sở đã ghi nhận, biểu dương những kết quả đạt được trong thời gian qua của ngành TN&MT tỉnh. Trong năm 2020, đồng chí yêu cầu Sở TN&MT tiếp tục xây dựng và hoàn thiện hệ thống chính sách, pháp luật, quy hoạch về quản lý TN&MT. Tham mưu ban hành các văn bản hướng dẫn triển khai các bộ luật chuyên ngành và các chương trình, kế hoạch hành động của Tỉnh ủy, UBND tỉnh. Thực hiện tốt công tác cải cách hành chính, cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh cho doanh nghiệp, góp phần nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh của tỉnh; phát triển quỹ đất đáp ứng yêu cầu đầu tư. Tiếp tục thực hiện hiện đại hóa hệ thống quản lý ngành; triển khai dự án “Cơ sở dữ liệu môi trường và hạ tầng truyền, nhận số liệu quan trắc liên tục, tự động” và dự án “Cơ sở dữ liệu đất đai”….

Tại hội nghị tổng kết, Lãnh đạo Sở đã khen thưởng cho các tập thể và các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2019.
17 1 2020 3
 
17 1 2020 5
 
17 1 2020 4
 

Tác giả bài viết: Trung Hiếu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
kt.jpg hc.jpg 2.jpg 3.jpg
 
thong diep phong covid 2023

Bien Dong

tham van DTM

HOC TAP LAM THEO

THONG TIN TUYEN TRUYEN

tthc tnmt

phan anh kien nghi

THIEN TAI

LICH TIEP CONG DAN

BANG GIA DAT

CONG THONG TIN

TCVN ISO 9001 2015
 
TIEP CAN THONG TIN
 
thu thap du lieu 2023
 
congpd
Liên kết site

 

Online
  • Đang truy cập289
  • Hôm nay74,873
  • Tháng hiện tại89,680
  • Tổng lượt truy cập19,647,851
Văn bản pháp luật mới cập nhật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây