Báo TN&MT song hành với từng lĩnh vực, từng cơ chế chính sách của Ngành

Đến thăm và làm việc với Báo Tài nguyên và Môi trường nhân ngày làm việc đầu tiên của năm mới Canh Tý, Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Trần Hồng Hà mong muốn trong năm 2020, Báo Tài nguyên và Môi trường song hành với từng lĩnh vực, từng cơ chế chính sách của Ngành; gắn với hoạt động của Bộ và ngành tài nguyên và môi trường là cách để thể hiện, xây dựng thương hiệu, tính chuyên biệt của tờ báo.
Bộ trưởng Trần Hồng Hà đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của tập thể Báo TN&MT
Bộ trưởng Trần Hồng Hà đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của tập thể Báo TN&MT

Sáng ngày 30/1 (tức ngày mùng 6 Tết Canh Tý 2020), Bộ trưởng Bộ Trần Hồng Hà cùng Thứ trưởng Lê Công Thành và lãnh đạo một số đơn vị trực thuộc Bộ đã đến thăm và làm việc với cán bộ, phóng viên, người lao động Báo Tài nguyên và Môi trường.

Tại buổi làm việc, Bộ trưởng Trần Hồng Hà bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước không khí làm việc nghiêm túc, kỷ cương ngay ngày đầu xuân của tập thể Báo Tài nguyên và Môi trường. Nhân dịp này, Bộ trưởng gửi lời chúc lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và nhiều thành công mới tới toàn thể cán bộ, phóng viên, người lao động của Báo.

Theo Bộ trưởng, là cơ quan ngôn luận của Bộ Tài nguyên và Môi trường, Báo Tài nguyên và Môi trường có nhiệm vụ quan trọng trong việc giúp Bộ thể hiện được những quan điểm, ý kiến; đồng thời tiếp xúc với công chúng, giúp cho Bộ làm tốt công tác truyền thông.

Nhìn nhận sức mạnh của công tác truyền thông, Bộ trưởng nhấn mạnh, khi công tác truyền thông thành công, một đốm lửa nhỏ có thể thành ngọn lửa phong trào lớn. Do vậy, truyền thông phải dựa trên cơ sở tính chuyên nghiệp và sử dụng các phương tiện truyền thông đa phương tiện để phát huy vai trò của mình.

Thời gian qua, việc định hướng truyền thông của Báo Tài nguyên và Môi trường đã ngày càng có nhiều tiếng nói để bảo vệ những cái đúng, những chính sách mới, tuyên truyền mạnh mẽ các chính sách mới đến được và tạo sự đồng thuận trong người dân và doanh nghiệp.” - Bộ trưởng Trần Hồng Hà đánh giá.
 

31 1 2020 2
Quang cảnh buổi làm việc

Ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của tập thể Báo Tài nguyên và Môi trường, Bộ trưởng cho rằng, Báo đã có đổi mới về chất và lượng, nội dung và hình thức; đặc biệt đã xây dựng một tập thể cởi mở, chân thành, đoàn kết và từng bước hiện đại cơ sở vật chất.

Bộ trưởng mong rằng, trong năm 2020, Báo từng bước hiện đại hóa cơ sở vật chất, tạo dựng thương hiệu, vị thế, tập hợp lực lượng trẻ, có năng lực, tâm huyết để đưa tờ báo thực sự trở thành cơ quan ngôn luận của Bộ Tài nguyên và Môi trường.

Bộ trưởng lưu ý Báo tập trung xây dựng một số nội dung, chuyên đề ưu tiên và đổi mới sáng tạo. “Việc xây dựng thương hiệu không chỉ trong một vài năm mà cần có ý tưởng chiến lược ngay từ đầu.” - Bộ trưởng nói .

Do vậy, Bộ trưởng cho rằng Báo cần xây dựng một số chuyên mục, chuyên đề tương đối “gai góc” nhưng mang tính phản biện, tạo ra hiệu ứng lớn với công chúng...

Bộ trưởng một lần nữa khẳng định, nội dung tờ báo phải luôn song hành với từng lĩnh vực, từng cơ chế chính sách của ngành tài nguyên và môi trường. “Gắn với hoạt động của Bộ và Ngành là cách để thể hiện, xây dựng thương hiệu, tính chuyên biệt của tờ Báo Tài nguyên và Môi trường” - Bộ trưởng nhấn mạnh.
 

31 1 2020 3
Tổng Biên tập Hoàng Mạnh Hà tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của Bộ trưởng Trần Hồng Hà

Trân trọng cảm ơn và tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của Bộ trưởng Trần Hồng Hà, Tổng Biên tập Báo Tài nguyên và Môi trường Hoàng Mạnh Hà cho biết, thực hiện chỉ đạo của Bộ trưởng, ngay từ đầu năm mới, toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên và người lao động của Báo đã bắt tay vào công việc, sản xuất các bài viết, bản tin. Đồng thời khẳng định: “Tập thể Báo Tài nguyên và Môi trường quyết tâm nâng cao chất lượng nội dung, đổi mới hình thức; tiếp tục tạo sự gắn kết với làng báo chí để hoạt động hiệu quả hơn; đưa Báo trở thành kênh thông tin quan trọng, góp phần thông tin, tuyên truyền về các hoạt động chỉ đạo, điều hành của Lãnh đạo Bộ đối với ngành tài nguyên và môi trường từ trung ương đến địa phương, cơ sở; đặc biệt là tác động đến người dân, doanh nghiệp và xã hội”.

Ngay sau buổi làm việc với Báo Tài nguyên và Môi trường, Bộ trưởng Trần Hồng Hà đã đến thăm và làm việc với cán bộ, phóng viên, người lao động Tạp chí Tài nguyên và Môi trường nhân dịp đầu Xuân mới.

BBT (Nguồn: Cổng TTĐT Bộ TN&MT)

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
kt.jpg hc.jpg 2.jpg 3.jpg
 
thong diep phong covid 2023

Bien Dong

tham van DTM

HOC TAP LAM THEO

THONG TIN TUYEN TRUYEN

tthc tnmt

phan anh kien nghi

THIEN TAI

LICH TIEP CONG DAN

BANG GIA DAT

CONG THONG TIN

TCVN ISO 9001 2015
 
TIEP CAN THONG TIN
 
thu thap du lieu 2023
Liên kết site

 

Online
  • Đang truy cập80
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm79
  • Hôm nay18,239
  • Tháng hiện tại761,922
  • Tổng lượt truy cập17,477,787
Văn bản pháp luật mới cập nhật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây