Tọa đàm Kỷ niệm 108 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (08/03/1910 - 08/03/2018)

Tối ngày 7/3/2017, tại Hội trường Sở, Công đoàn Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Kon Tum đã long trọng tổ chức buổi gặp mặt, tọa đàm kỷ niệm 108 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2018). Tham dự có đ/c Phạm Đức Hạnh, Tỉnh ủy viên- Giám đốc Sở; đ/c Lê Quang Trưởng, Phó Bí thư Đảng ủy Sở, đ/c AByot- Phó giám đốc Sở - Chủ tịch công đoàn và toàn thể các chị em phụ nữ. Lãnh đạo các phòng, đơn vị thuộc Sở về tham dự và chia vui.
Đ/c Phạm Đức Hạnh, tỉnh ủy viên – Giám đốc Sở phát biểu tại buổi Tọa đàm
Đ/c Phạm Đức Hạnh, tỉnh ủy viên – Giám đốc Sở phát biểu tại buổi Tọa đàm

Đồng chí A Byot, PGĐ Sở – Chủ tịch Công đoàn khai mạc buổi tọa đàm đã nêu những truyền thống bất khuất, anh dũng và hy sinh của các thế hệ phụ nữ Việt Nam trong suốt chiều dài lịch sử của dân tộc và ngày nay là sự nghiệp xây dựng, bảo vệ tổ quốc, ghi lại những hy sinh, gian khổ, mất mát nhưng cũng đầy vinh quang của chị em phụ nữ, trong đó có phần đóng góp của phụ nữ tỉnh Kon Tum nói chung và phụ nữ ngành tài nguyên và môi trường nói riêng. Chị em phụ nữ Sở Tài nguyên và Môi trường đang nỗ lực hết mình khắc phục khó khăn, đem sức lực, trí tuệ của mình cống hiến trong công tác xây dựng và phát triển cho ngành TN&MT. Các Chị em phụ nữ luôn cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, trở thành người Phụ nữ " Giỏi việc nước, đảm việc nhà " là chỗ dựa vững chắc cho gia đình và xã hội.

Tại buổi tọa đàm đồng chí Đặng Thị Trang – Phó chủ tịch công đoàn, thay mặc ban nữ công đã ôn lại truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam trong suốt chiều dài lịch sử đấu tranh xây dựng đất nước.

Tham dự tại buổi Tọa đàm đồng chí Lê Quang Trưởng, phó Bí thư Đảng ủy Sở thay mặt Đảng bộ đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến chị em là cán bộ công chức, viên chức và người lao động trong Sở.

toa dam 8 3 2
Đ/c Lê Quang Trưởng, Phó Bí thư Đảng ủy Sở phát biểu tại buổi Tọa đàm

Chương trình Tọa đàm diễn ra sôi nổi với những tiết mục văn nghệ, trò chơi hái hoa dâng chủ của các đồng chí nữ cán bộ công chức, người lao động và khách mời;

Một số hình ảnh tại buổi Tọa đàm:

toa dam 8 3 6
 
toa dam 8 3 7
 
toa dam 8 3 5
Đ/c Phạm Đức Hạnh, tỉnh ủy viên – Giám đốc Sở tặng hoa cho Ban nữ công
 
toa dam 8 3 8
Toàn cảnh buổi Tọa đàm

Tác giả bài viết: Trung Đông

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
kt.jpg hc.jpg 2.jpg 3.jpg
 
thong diep phong covid 2023

Bien Dong

tham van DTM

HOC TAP LAM THEO

THONG TIN TUYEN TRUYEN

tthc tnmt

phan anh kien nghi

THIEN TAI

LICH TIEP CONG DAN

BANG GIA DAT

CONG THONG TIN

TCVN ISO 9001 2015
 
TIEP CAN THONG TIN
 
thu thap du lieu 2023
 
congpd
Liên kết site

 

Online
  • Đang truy cập227
  • Hôm nay86,183
  • Tháng hiện tại1,567,850
  • Tổng lượt truy cập19,145,507
Văn bản pháp luật mới cập nhật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây