Mời viết bài Hội thảo khoa học thường niên lần thứ XXII với chủ đề “Nước - Khí hậu - Biến đổi khí hậu”

Năm 2020, Liên hợp quốc chọn chủ đề cho Ngày Nước thế giới là “Nước và Biến đổi khí hậu” và Ngày Khí tượng thế giới là “Khí hậu và nước” nhằm nhấn mạnh vai trò quan trọng của tài nguyên nước và hướng đến mục tiêu toàn cầu về sự phát triển bền vững.

Nhân dịp này, Hội thảo khoa học thường niên lần thứ XXII với chủ đề “Nước - Khí hậu - Biến đổi khí hậu” của Viện Khoa học Khí tượng Thủy văn và Biến đổi khí hậu (KTTVBĐKH) dự kiến tổ chức vào tháng 10 năm 2020.

Mục đích của Hội thảo nhằm tổng kết và giới thiệu những kết quả nghiên cứu khoa học, các ứng dụng và triển khai công nghệ. Hội nghị là diễn đàn cho các nhà khoa học, chuyên gia trao đổi chuyên môn, kinh nghiệm, cung cấp các luận cứ khoa học với mục tiêu xây dựng ngành Tài nguyên và Môi trường nói chung và các lĩnh vực Khí tượng, Thuỷ văn, Hải văn, Môi trường và Biến đổi khí hậu nói riêng ngày một vững mạnh, phát triển bền vững.

Viện Khoa học Khí tượng Thủy văn và Biến đổi khí hậu kính mời các nhà khoa học, các cơ quan, đơn vị tham gia Hội thảo bằng các báo cáo khoa học. Dự kiến có 04 tiểu ban: Tiểu ban Khí tượng - Khí hậu và Khí tượng nông nghiệp; Tiểu ban Môi trường; Tiểu ban Thủy văn và Hải văn; và Tiểu ban Biến đổi khí hậu.

Phiếu đăng ký báo cáo tại Hội thảo và Báo cáo tóm tắt gửi đến Ban Tổ chức (BTC) trước ngày 30/6/2020; Báo cáo toàn văn gửi về BTC trước ngày 15/7/2020.

Thể lệ viết bài và mẫu trình bày được đăng tải trên website của Viện KTTVBĐKH tại địa chỉ: www.imh.ac.vn.

Các báo cáo gửi cho Ban Tổ chức trực tiếp hoặc qua email (bao gồm bản in và file số) theo địa chỉ: Phòng Khoa học, Đào tạo và Hợp tác quốc tế, Số 23, ngõ 62, Đường Nguyễn Chí Thanh, quận Đống Đa, Hà Nội; Email: kyyeukhoahoc@gmail .com khoahoc@imh.ac.vn; Điện thoại: (04) 37732636.

Viện Khoa học Khí tượng Thủy văn và Biến đổi khí hậu trân trọng cảm ơn sự tham gia của quý vị để Hội thảo thành công tốt đẹp./.

BBT (Nguồn: Cổng TTĐT Bộ TN&MT)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
kt.jpg hc.jpg 2.jpg 3.jpg
 
thong diep phong covid 2023

Bien Dong

tham van DTM

HOC TAP LAM THEO

THONG TIN TUYEN TRUYEN

tthc tnmt

phan anh kien nghi

THIEN TAI

LICH TIEP CONG DAN

BANG GIA DAT

CONG THONG TIN

TCVN ISO 9001 2015
 
TIEP CAN THONG TIN
 
thu thap du lieu 2023
Liên kết site

 

Online
  • Đang truy cập352
  • Máy chủ tìm kiếm46
  • Khách viếng thăm306
  • Hôm nay48,612
  • Tháng hiện tại544,858
  • Tổng lượt truy cập17,260,723
Văn bản pháp luật mới cập nhật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây