Bộ Tài nguyên và Môi trường sẽ tổ chức trao Giải thưởng khoa học và công nghệ

Nhằm khuyến khích, tôn vinh, ghi nhận những đóng góp của các tổ chức, cá nhân lao động sáng tạo trong nghiên cứu khoa học, phát triển công nghệ, ứng dụng các thành tựu khoa học và công nghệ, có những công trình khoa học và công nghệ nổi bật, góp phần phát triển bền vững ngành tài nguyên và môi trường. Bộ Tài nguyên và Môi trường đã ban hành Quy chế xét tặng Giải thưởng khoa học và công nghệ của Bộ Tài nguyên và Môi trường số 2086/QĐ - BTNMT ngày 28 tháng 6 năm 2018.

      Giải thưởng có ý nghĩa trong việc tạo động lực, khuyến khích các nhà khoa học, các tổ chức tích cực tham gia hoạt động khoa học và công nghệ, tạo ra nhiều công trình khoa học và công nghệ có giá trị, đưa nhanh kết quả nghiên cứu ứng dụng vào thực tiễn quản lý, sản xuất của ngành thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Bộ Tài nguyên và Môi trường. Giải thưởng được trao cho các công trình có giá trị khoa học, có tác động thay đổi tích cực tới các hoạt động thuộc chức năng, nhiệm vụ của Bộ Tài nguyên và Môi trường và có giá trị thực tiễn, tác động đến phát triển kinh tế, xã hội, tác động phát triển khoa học và công nghệ, có khả năng chuyển giao trong và ngoài Bộ Tài nguyên và Môi trường.

     Giải thưởng được tổ chức 3 năm một lần, được công bố và trao tặng vào dịp kỷ niệm ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam (18/5) hoặc vào dịp kỷ niệm ngày thành lập Bộ Tài nguyên và Môi trường (5/8). Giải thưởng sẽ gồm các giải A, B và C với cơ cấu: Giải A bằng 80 lần mức lương cơ sở; Giải B bằng 60 lần mức lương cơ sở và Giải C bằng 40 lần mức lương cơ sở.

     Bộ giao cho Vụ Khoa học và Công nghệ là cơ quan thường trực của Hội đồng xét tặng Giải thưởng, chủ trì và phối hợp với các đơn vị liên quan trình lãnh đạo Bộ xem xét phê duyệt kế hoạch, kinh phí, tổ chức, công bố kết quả xét tặng giải thưởng theo quy định./.

 

 Tải toàn văn Quyết định 2086/QĐ-BTNMT tại đây

Nguồn tin: Cổng thông tin điện tử Bộ TN&MT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
kt.jpg hc.jpg 2.jpg 3.jpg
 
thong diep phong covid 2023

Bien Dong

tham van DTM

HOC TAP LAM THEO

THONG TIN TUYEN TRUYEN

tthc tnmt

phan anh kien nghi

THIEN TAI

LICH TIEP CONG DAN

BANG GIA DAT

CONG THONG TIN

TCVN ISO 9001 2015
 
TIEP CAN THONG TIN
 
thu thap du lieu 2023
 
congpd
Liên kết site

 

Online
  • Đang truy cập345
  • Hôm nay100,584
  • Tháng hiện tại1,636,316
  • Tổng lượt truy cập19,213,973
Văn bản pháp luật mới cập nhật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây