Quy chế hoạt động của Ban Chỉ đạo Hội nhập quốc tế tỉnh

Ngày 11/7/2018, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo Hội nhập quốc tế tỉnh ban hành Quyết định số 109/QĐ-BCĐ về Quy chế hoạt động của Ban Chỉ đạo Hội nhập quốc tế tỉnh Kon Tum.

Theo đó, Ban Chỉ đạo Hội nhập quốc tế tỉnh Kon Tum là tổ chức phối hợp liên ngành giúp Ủy ban nhân dân tỉnh, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh triển khai các chủ trương, chính sách về hội nhập quốc tế; chỉ đạo, điều hành, đôn đốc và phối hợp các hoạt động hội nhập quốc tế trên địa bàn tỉnh Kon Tum.

Quy chế này quy định trách nhiệm, phương thức hoạt động và phân công nhiệm vụ các thành viên Ban Chỉ đạo; được áp dụng đối với Trưởng Ban Chỉ đạo, các Phó Trưởng Ban Chỉ đạo, các thành viên Ban Chỉ đạo, cơ quan thường trực Ban Chỉ đạo và các cơ quan, đơn vị có liên quan....
 
Ban Chỉ đạo hoạt động theo nguyên tắc tập trung dân chủ; các thành viên thảo luận, tham gia ý kiến, Trưởng Ban Chỉ đạo kết luận. Các thành viên Ban Chỉ đạo làm việc theo chế độ kiêm nhiệm, tham gia các hoạt động chung của Ban Chỉ đạo và thực hiện nhiệm vụ do Trưởng Ban Chỉ đạo phân công theo lĩnh vực chuyên môn và theo Quy chế hoạt động của Ban Chỉ đạo. Các thành viên Ban Chỉ đạo chịu trách nhiệm trực tiếp trong việc chỉ đạo, điều hành cơ quan, đơn vị mình và thực hiện chức năng, nhiệm vụ có liên quan đến hội nhập quốc tế. Trưởng Ban Chỉ đạo ký các văn bản, báo cáo của Ban Chỉ đạo gửi Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ; Phó Trưởng Ban Chỉ đạo thứ nhất ký các văn bản, báo cáo của Ban Chỉ đạo gửi Ban Chỉ đạo quốc gia, các Ban Chỉ đạo liên ngành Trung ương và các cơ quan liên quan; các Phó Trưởng Ban Chỉ đạo còn lại ký các văn bản cụ thể theo phân công của Trưởng Ban Chỉ đạo. Phó Trưởng Ban Chỉ đạo phụ trách công tác đối ngoại ký các thông báo, biên bản phiên họp của Ban Chỉ đạo và các văn bản liên quan đến tổ chức, hoạt động của Ban Chỉ đạo theo chức năng, thẩm quyền được giao. Trong quá trình hoạt động, Ban Chỉ đạo phải thông báo kế hoạch hoạt động và chương trình phối hợp với các cơ quan, đơn vị có liên quan...
 
Quy chế còn quy định cụ thể nhiệm vụ và quyền hạn của: Trưởng Ban Chỉ đạo; Phó Trưởng Ban thứ nhất và các Phó Trưởng Ban; các thành viên thường trực, thành viên Ban Chỉ đạo; Cơ quan thường trực Ban Chỉ đạo..../.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
kt.jpg hc.jpg 2.jpg 3.jpg
 
thong diep phong covid 2023

Bien Dong

tham van DTM

HOC TAP LAM THEO

THONG TIN TUYEN TRUYEN

tthc tnmt

phan anh kien nghi

THIEN TAI

LICH TIEP CONG DAN

BANG GIA DAT

CONG THONG TIN

TCVN ISO 9001 2015
 
TIEP CAN THONG TIN
 
thu thap du lieu 2023
 
congpd
Liên kết site

 

Online
  • Đang truy cập575
  • Hôm nay102,227
  • Tháng hiện tại1,679,581
  • Tổng lượt truy cập19,257,238
Văn bản pháp luật mới cập nhật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây