Bộ TN&MT triển khai điều tra xã hội học đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với các dịch vụ công

Để nâng cao chất lượng phục vụ hành chính và sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ phối hợp với Tổng công ty Bưu điện Việt Nam tổ chức triển khai đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức có giao dịch thủ tục hành chính trong năm 2017 tại Bộ Tài nguyên và Môi trường.

Bộ Tài nguyên và Môi trường vừa có Văn bản số 5196/BTNMT-TCCB gửi các doanh nghiệp, tổ chức có giao dịch thủ tục hành chính tại Bộ để khảo sát, đánh giá sự hài lòng đối với việc thực hiện các thủ tục hành chính của Bộ năm 2017.

Doanh nghiệp, tổ chức có thể tải Phiếu điều tra tại đây. Sau khi hoàn thiện Phiếu xin gửi về: Vụ Tổ chức Cán bộ, Bộ Tài nguyên và Môi trường, số 10 Tôn Thất Thuyết, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội để tổng hợp.

Kết quả trả lời Phiếu điều tra của quý doanh nghiệp, tổ chức là cơ sở quan trọng để Bộ Tài nguyên và Môi trường hoàn thiện, nâng cao chất lượng phục vụ người dân, tổ chức của Bộ trong thời gian tới./.

 

BBT (Nguồn: Cổng TTĐT Bộ TN&MT)

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hc.jpg kt.jpg 1.jpg 2.jpg 3.jpg
ddn

pctt

thu thap du lieu 2018 2

lich tiep cong dan

kk

aa

CSDLQGVBPL

VBCDDH UBND tinh

ttc

DAN HOI

vb

images

bgd
Liên kết site

 

Online
  • Đang truy cập16
  • Hôm nay2,305
  • Tháng hiện tại44,648
  • Tổng lượt truy cập952,924
Văn bản pháp luật mới cập nhật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây