Bộ TN&MT triển khai điều tra xã hội học đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với các dịch vụ công

Để nâng cao chất lượng phục vụ hành chính và sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ phối hợp với Tổng công ty Bưu điện Việt Nam tổ chức triển khai đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức có giao dịch thủ tục hành chính trong năm 2017 tại Bộ Tài nguyên và Môi trường.

Bộ Tài nguyên và Môi trường vừa có Văn bản số 5196/BTNMT-TCCB gửi các doanh nghiệp, tổ chức có giao dịch thủ tục hành chính tại Bộ để khảo sát, đánh giá sự hài lòng đối với việc thực hiện các thủ tục hành chính của Bộ năm 2017.

Doanh nghiệp, tổ chức có thể tải Phiếu điều tra tại đây. Sau khi hoàn thiện Phiếu xin gửi về: Vụ Tổ chức Cán bộ, Bộ Tài nguyên và Môi trường, số 10 Tôn Thất Thuyết, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội để tổng hợp.

Kết quả trả lời Phiếu điều tra của quý doanh nghiệp, tổ chức là cơ sở quan trọng để Bộ Tài nguyên và Môi trường hoàn thiện, nâng cao chất lượng phục vụ người dân, tổ chức của Bộ trong thời gian tới./.

 

BBT (Nguồn: Cổng TTĐT Bộ TN&MT)

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
kt.jpg hc.jpg 2.jpg 3.jpg
 
thong diep phong covid 2023

Bien Dong

tham van DTM

HOC TAP LAM THEO

THONG TIN TUYEN TRUYEN

tthc tnmt

phan anh kien nghi

THIEN TAI

LICH TIEP CONG DAN

BANG GIA DAT

CONG THONG TIN

TCVN ISO 9001 2015
 
TIEP CAN THONG TIN
 
thu thap du lieu 2023
 
congpd
Liên kết site

 

Online
  • Đang truy cập412
  • Hôm nay102,227
  • Tháng hiện tại1,652,333
  • Tổng lượt truy cập19,229,990
Văn bản pháp luật mới cập nhật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây