TIN CẢNH BÁO LŨ QUÉT, SẠT LỞ ĐẤT; - TIN LŨ TRÊN SÔNG ĐẮK BLA

Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường mạnh nên từ đêm 22/11/2017 ở khu vực các huyện Kon Plong, Tu Mơ Rông và Đắk Glei đã có mưa; riêng các xã phía Đông, Đông Bắc và phía Bắc của các huyện trên đã có mưa to.

Dự báo Trong 24 đến 48 giờ tới khu vực các huyện nói trên tiếp tục có mưa; các xã phía Đông, Đông Bắc và phía Bắc có mưa to đến rất to.

Cảnh báo: Do có mưa to nên ở các xã: Xã Hiếu, Pờ Ê, Ngọc Tem, Đắk Rinh Đắk Tăng, Măng Bút, Đắk Nên (huyện Kon Plong); Văn Xuôi, Ngọc Lây, Măng Ri, Tê Xăng, Tu Mơ Rông (huyện Tu Mơ Rông); Ngọc Linh, Mường Hoong, Đắk Choong, Đắk Man (huyện Đắk Glei) có nguy cơ rất cao xảy ra lũ ống, lũ quét và sạt lở đất. Đề nghị chính quyền, nhân dân và các ngành trên địa bàn chú ý theo dõi diễn biến mưa và triển khai thực hiện các biện pháp hạn chế thiệt hại do lũ ống, lũ quét và sạt lở đất gây ra.

Cấp độ rủi ro thiên tai: Cấp 1.

Tin lũ trên sông Đắk Bla:

Sáng nay trên sông Đắk Bla ở thượng nguồn mực nước đã tăng nhanh và có lũ; mực nước lũ tại Kon Plong lúc 7h là 592,75 mét, cao hơn mức báo động cấp I 0,25 mét.

Dự báo: Trong 6 giờ tới, mực nước lũ tại Kon Plong tiếp tục tăng. Đến 13h trưa nay mực nước lũ tại Kon Plong có khả năng lên xấp xỉ mức báo động cấp II sau đó giảm dần. Trên sông Đắk Bla tại thành phố Kon Tum mực nước tăng dần nhưng còn ở mức thấp hơn báo động cấp I.

ĐÀI KTTV TỈNH KON TUM

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
kt.jpg hc.jpg 2.jpg 3.jpg
 
thong diep phong covid 2023

Bien Dong

tham van DTM

HOC TAP LAM THEO

THONG TIN TUYEN TRUYEN

tthc tnmt

phan anh kien nghi

THIEN TAI

LICH TIEP CONG DAN

BANG GIA DAT

CONG THONG TIN

TCVN ISO 9001 2015
 
TIEP CAN THONG TIN
 
thu thap du lieu 2023
Liên kết site

 

Online
  • Đang truy cập301
  • Máy chủ tìm kiếm14
  • Khách viếng thăm287
  • Hôm nay55,719
  • Tháng hiện tại551,965
  • Tổng lượt truy cập17,267,830
Văn bản pháp luật mới cập nhật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây