Bước 1: Đăng ký tài khoản
Bước 2: Đăng nhập và sử dụng dịch vụ công trực tuyến
Công dân, tổ chức đăng nhập vào đường dẫn:
Click trực tiếp vào tên dịch vụ công để tiến hành nộp dịch vụ công. Hệ thống sẽ hiển thị ra giao diện nhập “Thông tin người nộp hồ sơ” và “Thành phần hồ sơ theo quy định”
Tiến hành kiểm tra thông tin người nộp hồ sơ, và đính kèm thành phần hồ sơ đã được số hoá bằng nút “Choose File” (Lưu ý: Đối với mỗi thành phần hồ sơ thì tải lên bằng nút Choose File ở dòng tương ứng)
Để hoàn tất quá trình nộp dịch vụ công, tiến hành bấm vào nút “Nộp hồ sơ”.
Bước 3: Thanh toán trực tuyến
Sau khi nộp dịch vụ công, để tiến hành thanh toán trực tuyến; công dân, tổ chức tiến hành truy cập vào “Trang cá nhân” => “Danh sách giao dịch”
Tiến hành chọn dịch vụ công đã nộp và bấm vào nút “Thanh toán phí/lệ phí”
Tiến hành chọn Ngân hàng hoặc Ví điện tử mà công dân, tổ chức đang sử dụng và bấm vào nút “Thanh toán”
Sau khi bấm vào nút “Thanh toán”. Tuỳ vào ngân hàng hoặc ví sẽ hiển thị ra màn hình thanh toán của từng ngân hàng, ví tương ứng. Công dân, tổ chức tiến hành thực hiện đăng nhập và hoàn tất thanh toán theo hướng dẫn tiếp theo của từng ngân hàng, ví tương ứng.
Tổng đài hỗ trợ: (0260) 3797799
Nguồn tin: Cổng TTĐT tỉnh Kon Tum
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn