Hội thảo tuyên truyền và hướng dẫn các kỹ năng ứng phó khi động đất xảy ra cho nhà quản lý và người dân tại khu vực tỉnh Kon Tum và lân cận

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của UBND tỉnh Kon Tum về việc triển khai Công Điện số 750/CĐ-TTg ngày 23/8/2022 của Thủ tướng Chính phủ. Sở Tài nguyên và Môi trường phối hợp Viện Vật lý Địa cầu - Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam tổ chức Hội thảo tuyên truyền và hướng dẫn các kỹ năng ứng phó khi động đất xảy ra cho nhà quản lý và người dân tại khu vực tỉnh Kon Tum và lân cận.
Đồng chí Trương Đạt - Phó giám đốc Sở - phát biểu khai mạc Hội thảo.
Đồng chí Trương Đạt - Phó giám đốc Sở - phát biểu khai mạc Hội thảo.

Sáng ngày 27/10, tại Khách sạn Đông Dương, số 30 đường Bạch Đằng, phường Quyết Thắng, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum. Sở Tài nguyên và Môi trường phối hợp Viện Vật lý Địa cầu - Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam tổ chức Hội thảo tuyên truyền và hướng dẫn các kỹ năng ứng phó khi động đất xảy ra cho nhà quản lý và người dân tại khu vực tỉnh Kon Tum và lân cận.
Chủ trì Hội thảo có Đồng chí Trương Đạt – Phó giám đốc Sở TN&MT; Phó Giáo sư Tiến sĩ Nguyễn Hồng Phương - Chủ tịch HĐKH - Nguyên Phó Giám đốc Trung tâm Báo tin động đất và Cảnh báo sóng thần; Tiến sĩ Bùi Thị Nhung- Chủ nhiệm Nhiệm vụ, Viện Vật lý địa cầu. Tham dự Hội thảo có các đồng chí đại diện: Văn phòng Thường trực Ban Chỉ huy PCTT - TKCN và Phòng thủ dân sự tỉnh Kon Tum; các Sở, ban, ngành; UBND các huyện, thành phố; Báo Kon Tum; Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh và các Doanh nghiệp - chủ dự án các công trình thủy điện trên địa bàn tỉnh Kon Tum.
Sau khi đồng chí Trương Đạt – Phó giám đốc Sở, phát biểu khai mạc Hội thảo. Hội trường tiếp tục với các nội dung tham luận của Phó Giáo sư Tiến sĩ Nguyễn Hồng Phương với các nội dung chính:
- Phổ biến các kiến thức cơ bản về động đất; Những lưu ý trong công tác truyền thông, tuyên truyền về động đất.
- Hoạt động động đất tại tỉnh Kon Tum và lân cận trong thời gian qua và những rủi ro có thể xảy ra.
Phó Giáo sư Tiến sĩ Nguyễn Hồng Phương trình bày nội dung tham luận.
Phó Giáo sư Tiến sĩ Nguyễn Hồng Phương trình bày nội dung tham luận.

Tiếp nối nội dung tham luận Tiến sĩ Bùi Thị Nhung hướng dẫn kỹ năng ứng phó khi động đất xảy ra đối với vai trò của các cấp quản lý địa phương.
Hội thảo này nhằm cung cấp các kiến thức, kỹ năng cơ bản về ứng phó khi động đất xảy ra nhằm giảm thiểu thiệt hại ở mức thấp nhất.
Anh Việt

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
kt.jpg hc.jpg 2.jpg 3.jpg
 
thong diep phong covid 2023

Bien Dong

tham van DTM

HOC TAP LAM THEO

THONG TIN TUYEN TRUYEN

tthc tnmt

phan anh kien nghi

THIEN TAI

LICH TIEP CONG DAN

BANG GIA DAT

CONG THONG TIN

TCVN ISO 9001 2015
 
TIEP CAN THONG TIN
 
thu thap du lieu 2023
 
congpd
Liên kết site

 

Online
  • Đang truy cập338
  • Hôm nay64,757
  • Tháng hiện tại1,430,405
  • Tổng lượt truy cập19,008,062
Văn bản pháp luật mới cập nhật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây