Hội nghị giao ban trực tuyến 6 tháng đầu năm 2021 ngành tài nguyên và môi trường tỉnh Kon Tum.

Chiều ngày 29/7/2021, Sở Tài nguyên và Môi trường tổ chức Hội nghị giao ban công tác quản lý Tài nguyên và Môi trường giữa Sở và các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh thông qua hình thức họp trực tuyến.
Đồng chí Nguyễn Văn Lộc, tỉnh ủy viên – Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường chủ trì hội nghị
Đồng chí Nguyễn Văn Lộc, tỉnh ủy viên – Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường chủ trì hội nghị
Tại điểm cầu Sở Tài nguyên và Môi trường Đồng chí Nguyễn Văn Lộc, tỉnh ủy viên – Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường chủ trì hội nghị. Với sự tham dự của các đồng chí là lãnh đạo các phòng chuyên môn, đơn vị trực thuộc Sở.
Dự Hội nghị tại các điểm cầu có đại diện lãnh đạo UBND huyện, TP, phòng Tài nguyên và Môi trường, Chi nhành Văn phòng Đăng ký đất đai.
 
DC VTHAI BC
Đồng chí Võ Thanh Hải – Phó giám đốc Sở thông qua dự thảo Báo cáo
Tại hội nghị thay mặt Lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường, đồng chí Võ Thanh Hải – Phó giám đốc Sở đã thông qua dự thảo Báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2021.
Sau khi nghe Sở Tài nguyên và Môi trường thông qua các nội dung, lần lượt tại các điểm cầu ở địa phương cơ bản thống nhất với nội dung báo cáo, đồng thời tập trung trao đổi, thảo luận đề ra các giải pháp tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc cho các địa phương trong quá trình triển khai thực hiện các cơ chế, chính sách về quản lý tài nguyên, bảo vệ môi trường ….
quang canh 2
 
Kết luận hội nghị, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường nhấn mạnh, trong thời gian đến cần tập trung hoàn thiện thể chế pháp luật. Chủ động tham mưu, báo cáo kịp thời những vướng mắt với cấp có thẩm quyền để từ đó có giải pháp phù hợp đạt mục tiêu cao nhất là mang lại sự đồng thuận, hài hòa của người dân và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.
 
quang canh 1
 
Về nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian đến, Giám đốc Sở nhấn mạnh cần đôn đốc, tổ chức triển khai lập quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất thời kỳ 2021-2030 cấp huyện trong thời gian sớm nhất.
Trung Hiếu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
kt.jpg hc.jpg 2.jpg 3.jpg
 
thong diep phong covid 2023

Bien Dong

tham van DTM

HOC TAP LAM THEO

THONG TIN TUYEN TRUYEN

tthc tnmt

phan anh kien nghi

THIEN TAI

LICH TIEP CONG DAN

BANG GIA DAT

CONG THONG TIN

TCVN ISO 9001 2015
 
TIEP CAN THONG TIN
 
thu thap du lieu 2023
 
congpd
Liên kết site

 

Online
  • Đang truy cập349
  • Hôm nay86,183
  • Tháng hiện tại1,560,817
  • Tổng lượt truy cập19,138,474
Văn bản pháp luật mới cập nhật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây