Hội nghị giao ban ngành TN&MT quý I và triển khai phương hướng, nhiệm vụ quý II năm 2018

Sáng ngày 4/4, tại hội trường Sở TN&MT diễn ra Hội nghị giao ban ngành quý I và triển khai phương hướng, nhiệm vụ quý II năm 2018, chủ trì Hội nghị: đ/c Phạm Đức Hạnh – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Kon Tum cùng các đồng chí Phó giám đốc Sở.
DSCN0016
Đ/c Phạm Đức Hạnh – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở TN&MT Kon Tum chủ trì Hội nghị.

Về dự Hội nghị còn có Trưởng, phó các phòng, đơn vị trực thuộc Sở; đại diện Lãnh đạo Đài khí tượng thủy văn Kon Tum; Trưởng, phó các phòng Tài nguyên Môi trường; Lãnh đạo Văn phòng Đăng ký đất đai chi nhánh các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh và Lãnh đạo Chi nhánh Trung tâm Phát triển quỹ đất thành phố Kon Tum, huyện Đăk Hà, huyện Sa Thầy.

Tại Hội nghị, đồng chí Võ Thanh Hải – Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở thông qua Báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ quý I và triển khai phương hướng, nhiệm vụ quý II năm 2018.

DSCN0022
Đ/c Võ Thanh Hải – Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở thông qua Báo cáo.

Trong thời gian thảo luận, Hội nghị đã có 21 ý kiến được đại diện các phòng tài nguyên – môi trường và lãnh đạo Văn phòng Đăng ký đất đai chi nhánh các huyện, thành phố đưa ra thảo luận. Các ý kiến chủ yếu tập trung các vấn đề về khó khăn, vướng mắc liên quan đến công tác đo đạc bản đồ; quản lý đất đai; môi trường; khoáng sản; tài nguyên nước.

Tất cả những khó khăn, vướng mắc và đề xuất, kiến nghị đã được đồng chí Giám đốc Sở Phạm Đức Hạnh, các đồng chí Phó Giám đốc Sở và Trưởng các phòng, đơn vị trực thuộc Sở đã trực tiếp giải đáp, tháo gỡ tại Hội nghị.

DSCN0003
Toàn cảnh Hội nghị.

Phát biểu kết luận Hội nghị, đ/c Phạm Đức Hạnh - Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường đánh giá cao sự cố gắng, nỗ lực với  ý thức tinh thần trách nhiệm, tinh thần phục vụ của các phòng, đơn vị thuộc Sở đến các phòng Tài nguyên Môi trường và Văn phòng Đăng ký đất đai chi nhánh các huyện, thành phố trong công tác quản lý Nhà nước về Tài nguyên và Môi trường  góp phần cơ bản hoàn thành nhiệm vụ kế hoạch đề ra trong quý I.

Đồng chí yêu cầu trong thời gian tới, toàn ngành tập trung toàn lực hoàn thành tốt 21 nhiệm vụ trọng tâm đã đề ra trong quý II; Hoàn thành việc cấp quyền sử dụng đất lần đầu trên toàn tỉnh; Giải quyết và xử lý dứt điểm các tổ chức, cá nhân được giao đất, cho thuê đất nhưng không sử dụng đúng mục đích; Thông báo công khai trên các phương tiện thông tin đại chúng về các dự án; Tập trung tham mưu triển khai tốt công tác giải phóng mặt bằng và tiếp tục phát động phong trào thi đua trong ngành TN&MT theo kế hoạch./.

 

Tác giả bài viết: Anh Việt

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
kt.jpg hc.jpg 2.jpg 3.jpg
 
thong diep phong covid 2023

Bien Dong

tham van DTM

HOC TAP LAM THEO

THONG TIN TUYEN TRUYEN

tthc tnmt

phan anh kien nghi

THIEN TAI

LICH TIEP CONG DAN

BANG GIA DAT

CONG THONG TIN

TCVN ISO 9001 2015
 
TIEP CAN THONG TIN
 
thu thap du lieu 2023
 
congpd
Liên kết site

 

Online
  • Đang truy cập268
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm265
  • Hôm nay75,008
  • Tháng hiện tại1,142,046
  • Tổng lượt truy cập18,719,703
Văn bản pháp luật mới cập nhật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây