Cầu truyền hình "Ánh sáng niềm tin" kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng

Tối 3/2, Chương trình Cầu truyền hình "Ánh sáng niềm tin" diễn ra tại 4 điểm cầu, những nơi có vị trí, vai trò đặc biệt trong lịch sử 90 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam.
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và các đại biểu tham dự chương trình tại điểm cầu Hà Nội.Ảnh: VGP
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và các đại biểu tham dự chương trình tại điểm cầu Hà Nội.Ảnh: VGP

Tham dự chương trình có Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân, Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng, các đồng chí Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh, các đồng chí Phó Chủ tịch Quốc hội, Phó Thủ tướng Chính phủ, lãnh đạo các Ban, Bộ, ngành và địa phương.

Chương trình cầu truyền hình đặc biệt này là bài ca về niềm tin và lòng dũng cảm, tôn vinh những tổ chức Đảng và đảng viên đã quên mình đấu tranh trong chiến đấu, trong lao động sáng tạo... phát huy truyền thống 90 năm của Đảng, đồng thời nói lên yêu cầu của thời đại, của dân tộc với các cán bộ Đảng viên trong thời kì mới, trước ngưỡng cửa Đại hội Đảng lần thứ XIII lịch sử.

Với thời lượng 150 phút, chương trình có 5 phần gồm: Ngọn đuốc soi đường, Khát vọng độc lập tự do, Đổi mới và hội nhập, Giữ vững niềm tin và Tự hào đi lên.

Chương trình diễn ra tại 4 điểm cầu là Hà Nội, nơi thành lập chi bộ cộng sản đầu tiên tại số 5D Hàm Long; điểm cầu Hải Phòng, địa phương giàu truyền thống cách mạng, là nơi có vai trò lớn trong quá trình thành lập Đảng, cũng là nơi hoạt động của nhiều đồng chí lãnh đạo tiền bối của Đảng; điểm cầu Côn Đảo, nơi chứng kiến những câu chuyện bi tráng về các đảng viên tiêu biểu, nơi ý chí niềm tin được thử thách và điểm cầu Vĩnh Long, quê hương của khởi nghĩa Nam Kỳ, một trong những nơi đi đầu của phong trào đổi mới.

Chương trình truyền hình “Ánh sáng niềm tin” vừa là cơ hội để chúng ta ôn lại lịch sử vẻ vang của Đảng, vừa là dịp gặp gỡ một số đảng viên và tổ chức cơ sở đảng tiêu biểu trong toàn quốc. Họ là những tấm gương tiêu biểu, những người trước kia dũng cảm đứng lên đấu tranh giành độc lập tự do, ngày nay là chủ động lên tiếng trước cái ác cái xấu, hành động vì lẽ phải; dũng cảm đổi mới, tìm tòi trên nền tảng trí tuệ và văn hoá ở tầm cao, nắm bắt thời cơ đưa đất nước trở thành nước văn minh, giàu mạnh. Bằng những việc làm cụ thể của mình, họ đã cho thấy hai chữ "đảng viên" không chỉ là danh hiệu, mà còn là động lực đòi hỏi mỗi người không ngừng rèn luyện, phấn đấu để thật xứng đáng với niềm tin của Đảng, của nhân dân.

Tại điểm cầu Hà Nội, các gương mặt tiêu biểu đại diện cho thế hệ trẻ của đất nước sẽ rước ngọn lửa, tượng trưng cho ánh sáng niềm tin đã được các bậc tiền bối cách mạng thắp lên.

BBT (Nguồn: Theo Chinhphu.vn)

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
kt.jpg hc.jpg 2.jpg 3.jpg
 
thong diep phong covid 2023

Bien Dong

tham van DTM

HOC TAP LAM THEO

THONG TIN TUYEN TRUYEN

tthc tnmt

phan anh kien nghi

THIEN TAI

LICH TIEP CONG DAN

BANG GIA DAT

CONG THONG TIN

TCVN ISO 9001 2015
 
TIEP CAN THONG TIN
 
thu thap du lieu 2023
Liên kết site

 

Online
  • Đang truy cập74
  • Hôm nay14,912
  • Tháng hiện tại758,595
  • Tổng lượt truy cập17,474,460
Văn bản pháp luật mới cập nhật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây