Bộ trưởng Trần Hồng Hà làm việc với Hội Bảo vệ thiên nhiên và Môi trường Việt Nam

Ngày 21/9/2018, Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Trần Hồng Hà và Hội Bảo vệ thiên nhiên và Môi trường Việt Nam (VACNE) đã có buổi làm việc về tình hình tổ chức, hoạt động của Hội trong thời gian qua, cũng như công tác chuẩn bị cho Kỷ niệm 30 năm thành lập và Đại hội nhiệm kỳ lần thứ VII (2018 - 2023) của Hội. Tham dự chương trình có Chủ tịch Hội Nguyễn Ngọc Sinh; GS.TSKH Đặng Huy Huỳnh, Chủ tịch Hội đồng cây di sản Việt Nam, Anh hùng đa dạng sinh học ASEAN; PSG.TS Nguyễn Đình Hòe,Tổng thư ký Hội.
Bộ trưởng Trần Hồng Hà chụp ảnh lưu niệm với Hội Bảo vệ thiên nhiên và Môi trường Việt Nam
Bộ trưởng Trần Hồng Hà chụp ảnh lưu niệm với Hội Bảo vệ thiên nhiên và Môi trường Việt Nam

VACNE được thành lập năm 1988, là một trong những Hội hoạt động tích cực trong lĩnh vực tài nguyên và môi trường. Thời gian qua, Hội đã có nhiều đóng góp vào công tác quản lý nhà nước về tài nguyên và môi trường. Đặc biệt, Hội đã quan tâm, tham gia góp ý xây dựng nhiều văn bản quy phạm pháp luật về tài nguyên và môi trường; phản biện xã hội đối với chính sách, pháp luật về tài nguyên và môi trường; thực hiện các nhiệm vụ, đề tài, hoạt động hợp tác quốc tế trong nhiều lĩnh vực thuộc ngành tài nguyên và môi trường… Bên cạnh đó, Hội luôn đáp ứng kịp thời yêu cầu của xã hội thông qua hoạt động tư vấn, giám định và phản biện xã hội - thế mạnh truyền thống của Hội; tổ chức nhiều hội thảo khoa học; thực hiện có kết quả chức năng đối ngoại nhân dân trong lĩnh vực tài nguyên và môi trường. Đặc biệt, Hội đã có nhiều sáng tạo trong việc phát động sâu rộng thực hiện phong trào bảo tồn Cây Di sản Việt Nam.

Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Trần Hồng Hà ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Hội đã đạt được trong thời gian vừa qua; đồng thời khẳng định, Bộ Tài nguyên và Môi trường sẽ song hành cùng Hội tham gia các hoạt động phù hợp với chức năng, nhiệm vụ theo quy định, cũng như hỗ trợ Hội tiến hành các thủ tục chuẩn bị cho Đại hội nhiệm kỳ lần thứ VII.

Bộ trưởng đề nghị các đơn vị trực thuộc Bộ tăng cường phối hợp với Hội nhiều hơn nữa để có thể nhận được những ý kiến đóng góp, phản biện thiết thực từ những nhà khoa học hàng đầu của ngành đang cống hiến trong Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường Việt Nam.

BBT (Nguồn: Cổng TTĐT Bộ TN&MT)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
kt.jpg hc.jpg 2.jpg 3.jpg
 
thong diep phong covid 2023

Bien Dong

tham van DTM

HOC TAP LAM THEO

THONG TIN TUYEN TRUYEN

tthc tnmt

phan anh kien nghi

THIEN TAI

LICH TIEP CONG DAN

BANG GIA DAT

CONG THONG TIN

TCVN ISO 9001 2015
 
TIEP CAN THONG TIN
 
thu thap du lieu 2023
Liên kết site

 

Online
  • Đang truy cập165
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm164
  • Hôm nay27,616
  • Tháng hiện tại791,067
  • Tổng lượt truy cập17,506,932
Văn bản pháp luật mới cập nhật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây