Bộ TN&MT hướng dẫn tham gia Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2019

Bộ Tài nguyên và Môi trường ban hành Công văn số 4130/BTNMT-TĐKTTT ngày 22 tháng 8 năm 2019 về việc giới thiệu công trình, đề tài xuất sắc lĩnh vực bảo vệ môi trường tham gia giải thưởng Nhân tài Đất Việt năm 2019 trên cơ sở đề nghị của Ban Tổ chức giải thưởng Nhân tài Đất Việt tại Công văn số 58/ĐTDT ngày 16 tháng 5 năm 2019.

Giải thưởng Nhân tài Đất Việt do Hội Khuyến học Việt Nam khởi xướng, báo điện tử Dân trí phối hợp với Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam đồng tổ chức thực hiện từ năm 2005 với mục tiêu ban đầu là tìm kiếm và tôn vinh các tài năng trong lĩnh vực công nghệ thông tin của Việt Nam. Trải qua 14 năm Giải thưởng không ngừng được mở rộng và phát triển, đến nay Nhân tài Đất Việt đã trở thành giải thưởng có quy mô lớn nhất và uy tín nhất Việt Nam với các lĩnh vực quan trọng là Công nghệ thông tin, Khoa học ứng dụng, Y dược và Môi trường.

Năm nay là năm thứ 15 của giải thưởng Nhân tài đất Việt. Trong lĩnh vực môi trường, Giải thưởng sẽ được tặng cho tập thể hoặc tổ chức trong cộng đồng dân cư (có thể là tập thể các thành viên của hội quần chúng, tập thể các học sinh hoặc sinh viên, thành viên câu lạc bộ…) doanh nghiệp hoặc cơ quan hoặc cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động bảo vệ môi trường, xây dựng thành công khu dân cư xanh. Giải Nhất trị giá 200 triệu đồng.

Những năm qua, nhiều nhà khoa học với các công trình thuộc lĩnh vực bảo vệ môi trường, đa dạng sinh học được xét chọn và tôn vinh. Năm 2017, Giải thưởng đã xét chọn, tôn vinh Tiến sĩ Nguyễn Ngọc Sinh, Chủ tịch Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường Việt Nam với công trình khoa học “Bảo tồn đa dạng sinh học dãy Trường Sơn”. Năm 2018, Giáo sư, Tiến sĩ khoa học Phạm Ngọc Đăng với 02 công trình khoa học tiêu biểu: Ấn phẩm sách “Các giải pháp thiết kế công trình xanh ở Việt Nam”, Công trình nghiên cứu khoa học “Lò đốt chất thải công nghiệp nguy hại” đã được trao tặng Giải thưởng này.

Bộ TN&MT đề nghị các đơn vị đề cử, giới thiệu công trình, đề tài khoa học tiêu biểu, xuất sắc, có hiệu quả cao trong lĩnh vực bảo vệ môi trường thuộc phạm vi quản lý hoặc cá nhân, tổ chức khác có liên quan.

Thời hạn gửi hồ sơ trước ngày 25 tháng 9 năm 2019 để tổng hợp, báo cáo Bộ trưởng xem xét, quyết định và hoàn thiện các thủ tục trước khi gửi Ban Tổ chức giải thưởng Nhân tài Đất Việt năm 2019.

BBT (Nguồn: Cổng TTĐT Bộ TN&MT)

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
kt.jpg hc.jpg 2.jpg 3.jpg
 
thong diep phong covid 2023

Bien Dong

tham van DTM

HOC TAP LAM THEO

THONG TIN TUYEN TRUYEN

tthc tnmt

phan anh kien nghi

THIEN TAI

LICH TIEP CONG DAN

BANG GIA DAT

CONG THONG TIN

TCVN ISO 9001 2015
 
TIEP CAN THONG TIN
 
thu thap du lieu 2023
 
congpd
Liên kết site

 

Online
  • Đang truy cập323
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm322
  • Hôm nay86,183
  • Tháng hiện tại1,560,142
  • Tổng lượt truy cập19,137,799
Văn bản pháp luật mới cập nhật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây