Kon Tum: Gần 200 ao hồ thuộc danh mục không được san lấp

UBND tỉnh Kon Tum vừa phê duyệt Danh mục hồ, ao, đầm, phá không được san lấp trên địa bàn tỉnh Kon Tum. Theo đó, toàn tỉnh có có 197 hồ, ao thuộc Danh mục hồ, ao, đầm, phá không được san lấp.
Trong đó, Thành phố Kon Tum có 10 hồ; huyện Đăk Hà 35 hồ; huyện Đăk Tô 20 hồ; huyện Tu Mơ Rông 12 hồ; huyện Ngọc Hồi 23; huyện Đăk Glei 21; huyện Sa Thầy 18 hồ; huyện Ia H'Drai 13 hồ; huyện Kon Rẫy 22 hồ; huyện KonPlông 23 hồ.
UBND tỉnh Kon Tum giao Sở Tài nguyên và Môi trường chịu trách nhiệm công bố Danh mục đã được phê duyệt; hướng dẫn, đôn đốc các đơn vị trên địa bàn thực hiện, quản lý hồ, ao, đầm, phá không được san lấp theo quy định; rà soát, thống kê, cập nhật và tham mưu UBND tỉnh điều chỉnh, bổ sung Danh mục; kiểm tra, giám sát việc thực hiện Danh mục đã được phê duyệt và thanh tra, kiểm tra, xử lý nghiêm những sai phạm theo quy định của pháp luật.
Yêu cầu UBND các huyện, thành phố thông tin Danh mục này đến các tổ chức, cá nhân trực tiếp quản lý hồ, ao, đầm, phá để biết, thực hiện; thực hiện công tác quản lý hồ, ao, đầm, phá không được san lấp trên địa bàn tỉnh theo quy định của pháp luật. Chỉ đạo UBND cấp xã tuyên truyền, phổ biến, niêm yết công khai Danh mục tại Trụ sở cơ quan; phối hợp với các tổ chức, đơn vị, cá nhân trực tiếp quản lý hồ, ao, đầm, phá trên địa bàn xây dựng kế hoạch quản lý, thực hiện các biện pháp bảo vệ hồ, ao, đầm, phá không được san lấp. Trường hợp phát hiện các hành vi vi phạm kịp thời xử lý theo quy định của pháp luật.

 
BBT (Nguồn: Cổng TTĐT Bộ TN&MT)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
kt.jpg hc.jpg 2.jpg 3.jpg
 
thong diep phong covid 2023

Bien Dong

tham van DTM

HOC TAP LAM THEO

THONG TIN TUYEN TRUYEN

tthc tnmt

phan anh kien nghi

THIEN TAI

LICH TIEP CONG DAN

BANG GIA DAT

CONG THONG TIN

TCVN ISO 9001 2015
 
TIEP CAN THONG TIN
 
thu thap du lieu 2023
 
congpd
Liên kết site

 

Online
  • Đang truy cập423
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm420
  • Hôm nay49,604
  • Tháng hiện tại1,030,024
  • Tổng lượt truy cập18,607,681
Văn bản pháp luật mới cập nhật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây