Sở Tài nguyên Môi trường tỉnh Kon Tum

http://stnmt.kontum.gov.vn


Tập huấn công tác thi đua, khen thưởng ngành TN&MT

Sáng ngày 04/10, Bộ Tài nguyên và Môi trường tổ chức Hội nghị tập huấn công tác thi đua, khen thưởng của Ngành năm 2019. Thứ trưởng Nguyễn Thị Phương Hoa tham dự và phát biểu khai mạc Hội nghị.

Tham dự Hội nghị có ông Đỗ Thanh Hải - Phó Vụ trưởng Vụ III, Ban Thi đua khen thưởng Trung ương; đại diện Lãnh đạo Vụ Thi đua, Khen thưởng và Tuyên truyền; thành viên Hội đồng thi đua khen thưởng Bộ; cán bộ phụ trách công tác thi đua khen thưởng các đơn vị trực thuộc Bộ và các Sở Tài nguyên và Môi trường các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, Thứ trưởng Nguyễn Thị Phương Hoa đánh giá cao kết quả công tác thi đua, khen thưởng của Ngành trong thời gian qua. Đặc biệt, năm 2019 là năm có ý nghĩa rất quan trọng trong việc hoàn thành và về đích các mục tiêu của giai đoạn 2016 - 2020, là thời điểm toàn ngành tài nguyên và môi trường đang nỗ lực phấn đấu, thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Thi đua yêu nước của Ngành lần thứ IV, tiến tới chào mừng Đại hội thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ X sẽ được tổ chức vào năm 2020; các đơn vị trong Ngành đã quan tâm, quán triệt, hưởng ứng và triển khai, phát động phong trào thi đua với chủ đề “Kỷ cương, liêm chính, hành động, sáng tạo, hiệu quả, bứt phá phát triển bền vững đất nước” do Bộ Tài nguyên và Môi trường phát động. Cùng với các kết quả đạt được, Thứ trưởng cũng cho rằng công tác này còn có những hạn chế, cần tiếp tục khắc phục nhằm nâng cao hiệu quả và phát huy vai trò của công tác thi đua, khen thưởng trong việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị của toàn Ngành.

Các giải pháp được triển khai thực hiện đồng bộ, sáng tạo đã tạo bước chuyển biến mạnh về chất trong phong trào thi đua. Tuy nhiên, bên cạnh những kết quả đạt được vẫn còn có những hạn chế cần tiếp tục khắc phục trong thời gian tới. Vì thế, việc tổ chức tập huấn, quán triệt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước về công tác thi đua, khen thưởng cho đội ngũ cán bộ làm công tác thi đua, khen thưởng là hết sức cần thiết. Thông qua việc tập huấn sẽ nâng cao nhận thức, quán triệt đầy đủ hơn ý nghĩa mục đích, tầm quan trọng của công tác thi đua, khen thưởng và thực hiện tốt hơn nữa công tác này” – Thứ trưởng Nguyễn Thị Phương Hoa nhấn mạnh tới ý nghĩa và yêu cầu tiếp tục đổi mới, nâng cao hiệu quả của công tác thi đua, khen thưởng của Ngành trong thời gian tới.
 

07 10 2019 2
Toàn cảnh buổi tập huấn

Trong khuôn khổ Hội nghị tập huấn, ông Đỗ Thanh Hải - Phó Vụ trưởng Vụ III, Ban Thi đua khen thưởng Trung ương đã có giới thiệu các chính sách, định hướng mới về công tác thi đua, khen thưởng; đồng thời trao đổi, thảo luận và giải đáp những vướng mắc trong công tác này tới các đại biểu tham dự.

Tại Hội nghị tập huấn cũng đã giới thiệu những điểm mới của Thông tư 21/2018/TT-BTNMT ngày 14/11/2018 quy định về công tác thi đua, khen thưởng ngành tài nguyên và môi trường; những điểm mới của Quyết định số 2218/QĐ-BTNMT ngày 30/8/2019 về việc ban hành Quy chế hoạt động của Hội đồng Thi đua – Khen thưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường; hướng dẫn thực hiện Kế hoạch số 12/KH-BTNMT ngày 12/9/2019 của Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường về tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến các cấp và Đại hội thi đua yêu nước ngành tài nguyên và môi trường lần thứ IV năm 2020; đánh giá hoạt động các khối, Cụm thi đua của Ngành; đánh giá kết quả công tác xây dựng, nhân rộng điển hình tiên tiến giai đoạn 2016 – 2020 theo Kế hoạch 08/KH-BTNMT ngày 08/12/2016…

BBT (Nguồn: Cổng TTĐT Bộ TN&MT)

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây