Sở Tài nguyên Môi trường tỉnh Kon Tum

http://stnmt.kontum.gov.vn


Phát động Chiến dịch Làm cho thế giới sạch hơn tại Nghệ An

Dự kiến sáng 17/9 tại bãi biển xã Diễn Thành, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trung ương Hội Nông dân Việt Nam, Ủy ban nhân dân tỉnh Nghệ An phối hợp tổ chức Lễ phát động quốc gia hưởng ứng Chiến dịch Làm cho thế giới sạch hơn.
Chủ đề của Chiến dịch năm nay tiếp nối chủ đề năm 2021 là “Cùng hành động để thay đổi thế giới”. Qua đó nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức, kêu gọi các cấp, các ngành, các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân và toàn thể cộng đồng tham gia các hoạt động cải thiện và bảo vệ môi trường. Nghệ An những năm qua là địa phương tích cực thực hiện các chính sách quan trọng về bảo vệ môi trường, bảo tồn đa dạng sinh học, thích ứng với biến đổi khí hậu, phát triển kinh tế quan tâm với việc bảo vệ môi trường…
Tại Lễ phát động, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trung ương Hội Nông dân Việt Nam và tỉnh Nghệ An và đại diện các cơ quan quốc tế sẽ truyền đi các thông điệp vì môi trường. Các hoạt hưởng ứng khác như ra quân trồng cây, thu gom làm sạch dọc bờ biển, thăm quan mô hình điểm về công tác bảo vệ môi trường trên địa bàn tỉnh.
14 9 2022 9
Poster Chiến dịch Làm cho thế giới sạch hơn 2022
Chiến dịch "Làm cho thế giới sạch hơn" do Chương trình Môi trường Liên hợp quốc phát động trên phạm vi toàn cầu từ năm 1993 và được tổ chức vào tuần thứ 3 tháng 9 hàng năm. Đến nay, Chiến dịch đã trở thành một sự kiện môi trường quốc tế thường niên quan trọng, thu hút sự tham gia hưởng ứng của hơn 180 quốc gia, trong đó có Việt Nam.
 
BBT (Nguồn: Cổng TTĐT Bộ TN&MT)

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây