Sở Tài nguyên Môi trường tỉnh Kon Tum

http://stnmt.kontum.gov.vn


Hội nghị tổng kết công tác năm 2017, triển khai kế hoạch năm 2018 của ngành tài nguyên và môi trường tỉnh Kon Tum

Chiều ngày 18/01, tại hội trường Sở Tài nguyên và Môi trường Kon Tum đã diễn ra Hội nghị tổng kết công tác năm 2017 và triển khai kế hoạch năm 2018.
Đ/c Phạm Đức Hạnh – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường  phát biểu tại Hội nghị

          Chủ trì Hội nghị có đồng chí Phạm Đức Hạnh – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở; các đồng chí Phó giám đốc Sở; tham dự hội nghị có đại diện lãnh đạo các Sở Nông nghiệp và PTNT, Sở Xây dựng, Sở Công thương; Đại diện lãnh đạo UBND các huyện Kon Rẫy, huyện Ngọc Hồi và thành phố Kon Tum; thủ trưởng các phòng Tài nguyên Môi trường; Giám đốc chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh; trưởng, phó các phòng, đơn vị trực thuộc Sở TN&MT và đại diện Công ty Lâm nghiệp các huyện Đăk Tô, Kon Rẫy, Ia H’drai.

          Khai mạc Hội nghị, đ/c Phạm Đức Hạnh thông qua Báo cáo tóm tắt tổng kết công tác năm 2017 và nhiệm vụ trọng tâm kế hoạch công tác năm 2018.

          Gợi ý thảo luận, Đ/c Võ Thanh Hải - Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc nhấn mạnh 48 nhiệm vụ trọng tâm của ngành tài nguyên và môi trường tỉnh Kon Tum trong năm 2018; công tác phối hợp thực hiện nhiệm vụ giữa các đơn vị liên quan.

Đ/c Võ Thanh Hải - Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc nhấn mạnh 48 nhiệm vụ trọng tâm năm 2018 của ngành tài nguyên và môi trường tỉnh Kon Tum.
Đ/c Võ Thanh Hải - Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc nhấn mạnh 48 nhiệm vụ trọng tâm năm 2018 của ngành tài nguyên và môi trường tỉnh Kon Tum.

          Các đại biểu tham dự Hội nghị đã tham gia thảo luận khá sôi nổi. Các ý kiến chủ yếu tập trung các vấn đề về khó khăn, vướng mắc liên quan đến công tác quản lý đất đai; môi trường; khoáng sản; tài nguyên nước.

          Sau khi nghe các ý kiến thảo luận đồng chí Phạm Đức Hạnh – lãnh đạo Sở đã trực tiếp giải đáp, tháo gỡ các khó khăn, vướng mắt cũng như tiếp nhận các ý kiến đề xuất, kiến nghị.

          Nhân dịp này Sở Tài nguyên và Môi trường cũng tiến hành trao các Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho Công ty Lâm nghiệp các huyện Đăk Tô, Kon Rẫy, Ia H’drai. Và thông qua Quyết định khen thưởng cho 11 tập thể, 117 cá nhân có thành tích trong thực hiện nhiệm vụ năm 2017.

Một số hình ảnh Hội nghị:

Đ/c Phạm Đức Hạnh trao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho Công ty Lâm nghiệp các huyện.
Đ/c Phạm Đức Hạnh trao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho Công ty Lâm nghiệp các huyện.

Đ/c Phạm Đức Hạnh trao giấy khen cho các tập thể có thành tích trong thực hiện nhiệm vụ 2017.
Đ/c Phạm Đức Hạnh trao giấy khen cho các tập thể có thành tích trong thực hiện nhiệm vụ 2017.
Đ/c Phạm Đức Hạnh trao giấy khen cho cá nhân các phòng Tài nguyên – Môi trường có thành tích trong thực hiện nhiệm vụ 2017.
Đ/c Phạm Đức Hạnh trao giấy khen cho cá nhân các phòng Tài nguyên – Môi trường  có thành tích trong thực hiện nhiệm vụ 2017.

Tác giả bài viết: Anh Việt

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây