Sở Tài nguyên Môi trường tỉnh Kon Tum

http://stnmt.kontum.gov.vn


Hội nghị cán bộ công chức, viên chức và người lao động năm 2019 của các đơn vị trực thuộc Sở

Trong hai ngày 10 và 11/01/2019 các đơn vị trực thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường gồm: Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh; Chi cục Quản lý đất đai; Chi cục Bảo vệ môi trường và Trung tâm Quan trắc tài nguyên và môi trường đã tổ chức Hội nghị công chức, viên chức và người lao động, nhằm đánh giá những kết quả thực hiện nhiệm vụ trong năm 2018 và đề ra phương hướng nhiệm vụ trong năm 2019 của từng đơn vị.

Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức và người lao động là hoạt động chính trị dân chủ, rộng rãi của toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động, nhằm đánh giá kết quả công tác chính trị, chuyên môn và đánh giá kết quả thực hiện các phong trào thi đua. Đồng thời đây cũng là dịp để mọi công chức, viên chức và người lao động bày tỏ tâm tư, nguyện vọng và lắng nghe những lời giải đáp chính đáng về quyền, lợi ích hợp pháp và nghĩa vụ liên quan của mình trong công việc, chế độ chính sách.

Tại Hội nghị, Đoàn chủ tịch đã thông qua các báo cáo Kết quả thực hiện nhiệm vụ kế hoạch năm 2018 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2019; Báo cáo tổng kết phong trào thi đua năm 2018 và nội dung, phong trào thi đua năm 2019; Báo cáo tài chính năm 2018 và dự toán ngân sách năm 2019; các dự thảo, sửa đổi Quy chế chi tiêu nội bộ; Dự thảo sửa đổi quy chế dân chủ cơ sở...

Hội nghị cũng đã nghe ý kiến phát biểu, thảo luận sôi nổi của công chức, viên chức và người lao động đối với hoạt động của các đơn vị trực thuộc Sở trong năm 2018 và về dự thảo một số báo cáo của các đơn vị.

Để thực hiện tốt các chỉ tiêu đề ra, Hội nghị đã phát động phong trào thi đua năm 2019, đồng thời tổ chức ký kết giao ước thi đua với toàn thể cán bộ công chức, viên chức và người lao động.

Nhân dịp này, Lãnh đạo của các đơn vị trực thuộc đã trao Giấy khen của Lãnh đạo Sở cho các đồng chí đã có thành tích trong phong trào thi đua năm 2018 của đơn vị mình.
 

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

14 01 1
Đoàn chủ tịch điều hành Hội nghị

14 01 2
Lãnh đạo Chi cục Quản lý đất đai trao Giấy khen của Lãnh đạo Sở cho các đồng chí đã có thành tích trong phong trào thi đua năm 2018

 

Tác giả bài viết: Anh Việt

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây