Sở Tài nguyên Môi trường tỉnh Kon Tum

http://stnmt.kontum.gov.vn


Trưng bày, giới thiệu các sản phẩm văn hóa, du lịch đặc trưng của tỉnh

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa có kế hoạch số 62/KH-SVHTTDL ngày 18/4/2022 về tổ chức không gian trưng bày, giới thiệu các sản phẩm văn hóa, du lịch đặc trưng của tỉnh, với chủ đề " tổ chức không gian trưng bày, giới thiệu các sản phẩm văn hóa, du lịch đặc trưng của tỉnh".

Kế hoạch nhằm tôn vinh, quảng bá những giá trị văn hóa truyền thống đặc sắc, xúc tiến, quảng bá tiềm năng phát triển du lịch trên địa bàn tỉnh Kon Tum đến bạn bè trong nước và quốc tế trong điều kiện bình thường mới.

Tạo điều kiện cho các tổ chức, cá nhân kinh doanh du lịch, thương mại trong và ngoài tỉnh gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, liên kết sản phẩm, giới thiệu và quảng bá các sản phẩm văn hóa, điểm du lịch của địa phương, kích hoạt và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm góp phần ổn định và nâng cao đời sống mọi mặt của Nhân dân các dân tộc trong khu vực, thúc đẩy kinh tế - xã hội của Kon Tum nói riêng, khu vực miền Trung - Tây Nguyên nói chung.

Quy định về trưng bày, giới thiệu gian hàng: Dự kiến 14 gian. Trong đó: Không gian trưng bày, giới thiệu các sản phẩm OCOP của các huyện, thành phố; Không gian trưng bày, giới thiệu các sản phẩm Sâm Ngọc Linh và các loại dược liệu; Không gian giới thiệu văn hóa các dân tộc trên địa bàn tỉnh; Không gian trưng bày kết nối với các doanh nghiệp du lịch giới thiệu các tour, tuyến điểm du lịch trên địa bàn tỉnh.

Thời gian: từ ngày 22/4/2022 đến ngày 24/4/2022. Tại sảnh Cà phê Indochine Khách sạn Đông Dương (số 30 Bạch Đằng, phường Quyết thắng, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum)./. 

Nguồn tin: Cổng thông tin điện tử tỉnh Kon Tum

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây