Sở Tài nguyên Môi trường tỉnh Kon Tum

http://stnmt.kontum.gov.vn


Bộ TN&MT: Phát động các hoạt động hưởng ứng Ngày Nước thế giới năm 2018 - “Nước với Thiên nhiên”

Ngày 2/3/2018, Bộ Tài nguyên và Môi trường đã ban hành Công văn số 976/BTNMT-TĐKT&TT-TNN về việc tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Nước thế giới năm 2018.
Ảnh minh họa

Theo đó, Ngày Nước thế giới năm 2018 có chủ đề “Nature for Water” (tạm dịch là “Nước với Thiên nhiên”) hướng đến tuyên truyền, vận động và nâng cao nhận thức của cả xã hội về áp dụng các giải pháp dựa vào tự nhiên để giải quyết, ứng phó kịp thời với những thách thức về nguồn nước và biến đổi khí hậu đang diễn ra ngày càng tăng.

Để hưởng ứng sự kiện quan trọng này, Bộ Tài nguyên và Môi trường tổ chức chương trình nghệ thuật “Nước và Cuộc sống” được truyền hình trực tiếp trên Đài tiếng nói Việt Nam, hội thảo “Giải pháp xanh cho nguồn nước” và các hoạt động khác như: phát sóng Trailer, các phóng sự tuyên truyền, quảng bá Ngày Nước thế giới; treo băng rôn, phướn, áp phích tuyên truyền về Ngày Nước thế giới; trưng bày tranh ảnh về nước, môi trường, thiên nhiên và các sản phẩm công nghệ sử dụng tiết kiệm nước. Đồng thời, Bộ Tài nguyên và Môi trường phát động tổ chức các hoạt động hưởng ứng lễ kỷ niệm Ngày Nước thế giới năm 2018 tại tất cả các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương.

Theo đó, Bộ Tài nguyên và Môi trường cũng đề nghị Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương chỉ đạo Sở Tài nguyên và Môi trường chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan xây dựng kế hoạch và triển khai tổ chức các hoạt động phù hợp để hưởng ứng Ngày Nước thế giới năm 2018 như: tổ chức hội thảo khoa học, tọa đàm, triển lãm với chủ đề về tài nguyên nước; tổ chức diễu hành; vận động cộng đồng tham gia bảo vệ tài nguyên nước; phát động phong trào không lấn chiếm sông, hồ; phát tờ rơi và chiếu phim tài liệu, phóng sự về tài nguyên nước trên các phương tiện thông tin đại chúng tại địa phương,...

Bộ Tài nguyên và Môi trường giao Trung tâm Truyền thông tài nguyên và môi trường là đơn vị đầu mối cung cấp thông tin, tài liệu và phối hợp với các địa phương để thực hiện các hoạt động nêu trên. Thông tin chi tiết liên hệ Trung tâm Truyền thông tài nguyên và môi trường (Ông Nguyễn Việt Dũng, di động: 0913 301334 ). Các thông tin, tài liệu truyền thông về Ngày Nước thế giới năm 2018 sẽ được cập nhật trên Cổng thông tin điện tử của Bộ Tài nguyên và Môi trường
(http://www.monre.gov.vn) và Cục Quản lý tài nguyên nước (http://dwrm.gov.vn/) hoặc liên hệ Cục Quản lý tài nguyên nước (Bà Dương Quỳnh Anh, điện thoại: 04. 3944 0431; di động: 0913 136611).

CTTĐT Bộ Tài Nguyên và Môi trường

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây