Sở Tài nguyên Môi trường tỉnh Kon Tum

http://stnmt.kontum.gov.vn


Tiếp cận pháp luật trong lĩnh vực bảo vệ tài nguyên nước

Tới đây, Dự án “Tăng cường tiếp cận pháp luật trong lĩnh vực bảo vệ tài nguyên nước” sẽ được triển khai trên địa bàn tỉnh Nghệ An. Cụ thể, Dự án sẽ được triển khai tại khu vực 5 xã miền núi thuộc huyện Thanh Chương.
Dự án này do Trung tâm Tư vấn pháp luật Đại học Vinh phối hợp với UBND huyện Thanh Chương, Sở Tư pháp, Sở Tài nguyên và Môi trường, Tòa án nhân dân huyện Thanh Chương, Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh huyện Thanh Chương và Ủy ban nhân dân, Hội đồng nhân dân các xã thụ hưởng dự án tiến hành triển khai.
Mục tiêu của dự án nhằm nâng cao nhận thức và trách nhiệm pháp luật cho người dân trong bảo vệ môi trường nước, hỗ trợ tư vấn và trợ giúp pháp lý cho người dân khi gặp các vấn đề về xử lý chất thải, phục hồi và cải thiện nguồn nước tại địa phương. Dự án này được triển khai đồng thời nhằm đánh giá thực trạng hiểu biết chính sách bảo vệ môi trường của người dân tại đây để hỗ trợ chính quyền địa phương trong việc xây dựng chính sách quản lý và bảo vệ tài nguyên nước; đưa ra các kiến nghị hoàn thiện pháp luật về bảo vệ môi trường nói chung.
Trước khi triển khai dự án, vừa qua, Trung tâm Tư vấn pháp luật Đại học Vinh đã phối hợp với các Sở, ngành có liên quan tổ chức hội thảo về dự án.

 
BBT (Nguồn: Cổng TTĐT Bộ TN&MT)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây