Sở Tài nguyên Môi trường tỉnh Kon Tum

http://stnmt.kontum.gov.vn


Kết nạp đảng viên mới năm 2019 của Chi bộ 5 - Đảng bộ Sở Tài nguyên và Môi trường

Chiều ngày 13/12/2019, được sự đồng ý của Đảng ủy Sở Tài nguyên và Môi trường, Chi bộ 5 đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới đối với quần chúng Trần Việt Anh.
16 12 2019 5
Đồng chí Nguyễn Thị Gấm UVBTV, Chủ nhiệm UBKT thay mặt Đảng ủy
trao Quyết định kết nạp cho Đảng viên mới

Tham dự buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Thị Gấm - Ủy viên Ban Thường vụ - Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra - Bí thư Chi bộ 5 cùng toàn thể đảng viên Chi bộ 5.

Thay mặt Đảng ủy, đồng chí Nguyễn Thị Gấm trao Quyết định kết nạp, gửi lời chúc mừng tới đồng chí Trần Việt Anh và giao nhiệm vụ khi đứng trong hàng ngũ của Đảng. Đồng chí Nguyễn Thị Gấm nhấn mạnh: Với những phẩm chất, đạo đức quá trình phấn đấu tu dưỡng, rèn luyện và kết quả đạt được, hy vọng trong thời gian tới đồng chí Trần Việt Anh sẽ đóng góp tri thức, hiểu biết chuyên môn trong lĩnh vực nhiệm vụ được phân công, tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm của bản thân trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực công tác, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, góp phần xây dựng Chi bộ, Đảng bộ trong sạch, vững mạnh ngày càng phát triển.

Lễ kết nạp diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục kết nạp Đảng viên mới. Đứng trước cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Trần Việt Anh đã đọc lời tuyên thệ nguyện xứng đáng là Đảng viên của Đảng cộng sản Việt Nam và bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đến các đảng viên đi trước trong Chi bộ cũng như Ban chấp hành Đảng bộ, đã luôn quan tâm, dìu dắt những lớp đảng viên kế cận như đồng chí, đồng chí xin hứa sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Tin, ảnh: Lê Xuân Hoàn .

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây