Ngày 12/10/2018: Phát động “Phong trào chống rác thải nhựa” quy mô toàn quốc

Hưởng ứng Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2018, Bộ Tài nguyên và Môi trường chủ trì tổ chức Lễ phát động “Phong trào chống rác thải nhựa” nhằm khởi động cho Chiến dịch có quy mô toàn quốc với sự tham gia của toàn xã hội trong việc ngăn chặn phát sinh rác thải nhựa và túi nilon ra môi trường.
Ngày 12/10/2018: Phát động “Phong trào chống rác thải nhựa” quy mô toàn quốc

Lễ phát động sẽ diễn ra vào lúc 8h30 sáng thứ sáu, ngày 12/10/2018 tại Hội trường tầng 5 nhà B, trụ sở Bộ Tài nguyên và Môi trường, số 10 Tôn Thất Thuyết, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội.

Lãnh đạo Bộ Tài nguyên và Môi trường chủ trì Lễ phát động. Tham dự có đại diện Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Công Thương và một số Bộ, ngành khác có liên quan; đại diện các tổ chức chính trị - xã hội; các hiệp hội, doanh nghiệp sản xuất thương mại có sử dụng vật liệu nhựa, các doanh nghiệp phân phối, bán lẻ hàng hóa; đại diện các Tổ chức quốc tế, đại sứ quán; các cơ quan, đơn vị trực thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường; và các cơ quan thông tấn báo chí.

Trước đó, ngày 11/9/2018, Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Trần Hồng Hà đã phát động đợt thi đua trong toàn Ngành: “Hành động để giảm thiểu ô nhiễm nhựa và ni lông”. Hưởng ứng đợt thi đua này, mỗi cán bộ, công nhân viên chức và người lao động trong toàn Ngành hành động và vận động gia đình, người thân cùng thực hiện “Nói không với sản phẩm nhựa và túi ni lông sử dụng một lần”.

BBT (Nguồn: Cổng TTĐT Bộ TN&MT)

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
kt.jpg hc.jpg 2.jpg 3.jpg
 
thong diep phong covid 2023

Bien Dong

tham van DTM

HOC TAP LAM THEO

THONG TIN TUYEN TRUYEN

tthc tnmt

phan anh kien nghi

THIEN TAI

LICH TIEP CONG DAN

BANG GIA DAT

CONG THONG TIN

TCVN ISO 9001 2015
 
TIEP CAN THONG TIN
 
thu thap du lieu 2023
Liên kết site

 

Online
  • Đang truy cập81
  • Hôm nay16,805
  • Tháng hiện tại760,488
  • Tổng lượt truy cập17,476,353
Văn bản pháp luật mới cập nhật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây