Hướng đến bảo vệ môi trường bằng sử dụng năng lượng mặt trời

(CAO) Hưởng ứng Ngày môi trường thế giới, Công ty AB InBev Việt Nam chính thức khai trương Hệ thống năng lượng mặt trời tại nhà máy sản xuất của mình ở khu công nghiệp VSIP II-A, Bình Dương vào sáng 5-6-2019.

Đánh dấu về sự kiện trên, ông John Hsu- Chủ tịch công ty AB InBev khu vực Đông Nam Á- chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng tự hào về việc đầu tiên thực hiện chuyển hoá điện qua năng lượng nhiệt trong qui trình sản xuất sản phẩm của mình tại Việt Nam. Việc áp dụng tấm solar tích trữ năng lượng nhiệt chuyển hoá thành điện năng tại nhà máy của chúng tôi là một bước tiến đáng kể trong việc mở rộng cam kết của Budweiser toàn cầu và tiến đến tương lai tươi sáng.

Chúng tôi hiểu rằng, khí hậu thay đổi là chủ đề quan trọng đối với người tiêu dùng, vì thế đã toàn tâm làm việc nhằm hướng đến việc giảm thiểu các tác hại đến môi trường, đồng thời phát triển sử dụng nguồn năng lượng thay thế điện năng, trong đó chú trọng việc sử dụng năng lượng tái tạo…”
 

7 6 2019 1

Theo kế hoạch, Công ty AB InBev Việt Nam sẽ đóng góp tích cực đối với môi trường bằng cách áp dụng các phương thức ổn định trong sản xuất, tiến tới đảm bảo 100% điện cung ứng cho nhà máy được chuyển hoá từ nhiệt lượng vào năm 2025. Đồng thời mỗi nhà máy Budweiser tại Việt Nam, cũng sẽ sử dụng nguồn năng lượng tái tạo đến 100% vào năm 2025.

 

Ông Trần Thanh Liêm- Chủ tịch tỉnh Bình Dương- đánh giá cao nỗ lực của Công ty AB InBev Việt Nam trong việc ứng dụng Hệ thống năng lượng mặt trời vào các hoạt động sản xuất của nhà máy nhằm góp phần bảo vệ môi trường. Tỉnh Bình Dương luôn chủ trương sẵn sàng hỗ trợ, đồng hành cùng các doanh nghiệp để doanh nghiệp hoạt động hiệu quả, đạt được thành công tốt đẹp nhất.

BBT (Nguồn: congan.com.vn)

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
kt.jpg hc.jpg 2.jpg 3.jpg
 
thong diep phong covid 2023

Bien Dong

tham van DTM

HOC TAP LAM THEO

THONG TIN TUYEN TRUYEN

tthc tnmt

phan anh kien nghi

THIEN TAI

LICH TIEP CONG DAN

BANG GIA DAT

CONG THONG TIN

TCVN ISO 9001 2015
 
TIEP CAN THONG TIN
 
thu thap du lieu 2023
 
congpd
Liên kết site

 

Online
  • Đang truy cập320
  • Hôm nay58,888
  • Tháng hiện tại1,039,308
  • Tổng lượt truy cập18,616,965
Văn bản pháp luật mới cập nhật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây