Đại hội Chi đoàn Sở Tài nguyên và Môi trường, khoá X, nhiệm kỳ 2017-2019 .

Được sự đồng ý của Đảng ủy Sở Tài nguyên và Môi trường và Ban Thường vụ Đoàn khối các cơ quan tỉnh, sáng ngày 26/05/2017 Chi đoàn Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Kon Tum tổ chức Đại hội Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2017-2019.

Tới dự và chỉ đạo Đại hội có Đ/c Lê Quang Trưởng phó Bí thư Đảng ủy; Đ/c A Byót - Đảng ủy viên, Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trườngĐ/c Nguyễn Thị Gấm – Phó chủ tịch Công đoànđại diện đoàn cấp trên và cùng với sự có mặt của 36 đoàn viên trong Chi đoàn.

CD

Toàn cảnh Đại hội

Thay mặt Ban chấp hành Chi đoàn, đồng chí Nguyễn Hải Vân – phó Bí thư Chi đoàn đã thông qua Dự thảo Báo cáo Tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh niên khoá IX nhiệm kỳ 2014 - 2017 và phương hướng, nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh niên khoá X nhiệm kỳ 2017-2019 và Báo cáo kiểm điểm BCH khoá IX nhiệm kỳ 2014 - 2017. Các đoàn viên trong Chi đoàn đã tích cực đóng góp ý kiến để hoàn thiện báo cáo. Đại hội đã thảo luận và thống nhất mục tiêu đặt ra của nhiệm kỳ 2017 - 2019, cụ thể: 100% đoàn viên thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, thực hiện tốt nội quy, quy chế của cơ quan; không có đoàn viên hút thuốc lá trong cơ quan; 100% đoàn viên tham gia học tập, nghiên cứu , thực hiện các nghị quyết của Đảng, Đoàn các cấp; Duy trì và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục, thể thao, văn hóa văn nghệ trong chi đoàn; 100% ĐVTN hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; 100% đoàn viên tham gia đảm nhận và thực hiện tốt công trình thanh niên, phần việc thanh niên; 100% đoàn viên tích cực tham gia các hoạt động VHVN - TDTT, các hoạt động ngoại khóa do BCH chi đoàn tổ chức. Hàng năm, tổ chức từ 04 - 05 hoạt động giao lưu VHVN - TDTT với đoàn xã kết nghĩa và các chi đoàn trong Cụm I; Chi đoàn giữ vững danh hiệu chỉ đoàn vững mạnh suốt nhiệm kỳ. Hàng năm 100% đoàn viên được xếp loại đoàn viên khá trở lên, không có đoàn viên yếu kém; Trong nhiệm kỳ giới thiệu ít nhất 4 đoàn viên ưu tú cho Đảng ủy xem xét, cho tham gia lớp học nhận thức về Đảng; 100% ĐVTN tham gia các phong trào do đoàn cấp trên phát động, các hoạt động đền ơn đáp nghĩa.....

Y

Đ/c A Byót - Đảng ủy viên, Phó Giám đốc Sở phát biểu tại Đại hội

 

Phát biểu tại Đại hội, Đ/c A Byót - Đảng ủy viên, Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường; đã ghi nhận và đánh giá cao những thành tích của Chi đoàn Sở trong nhiệm kỳ vừa qua. Để thực hiện tốt phương hướng nhiệm vụ của Chi đoàn nhiệm kỳ 2017 – 2019, đồng chí nhấn mạnh Chi đoàn cần tiếp tục phát huy, kế thừa những thành tích đã đạt được, xây dựng kế hoạch công tác và chương trình hoạt động một cách thiết thực, cần phát huy sức trẻ, sự nhiệt tình, tích cực với các hoạt động xã hội; luôn luôn nghiên cứu, sáng tạo, tận tụy, thái độ hòa nhã, thận thiện trong công việc... Ngoài ra, trong quá trình tổ chức, triển khai các hoạt động Chi đoàn cần bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, sự hướng dẫn của Đoàn cấp trên, tranh thủ sự quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ về mọi mặt của chính quyền, nâng cao chất lượng phối hợp với các tổ chức đoàn thể trong cơ quan.

          Đại hội đã tiếp thu tất cả các ý kiến góp ý của các đại biểu và sẽ hoàn thiện văn kiện đại hội và báo cáo với Đoàn khối các cơ quan tỉnh.

          Đại hội cũng đã bầu ra Ban chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ 2017 – 2019 với 05 đồng chí: Đ/c Bí thư Võ Duy Hải, đồng chí Phó bí thư Phạm Hữu Đứcvà các đồng chí ủy viên Lê Văn KhoaPhạm Quang Hiệp, Trần Thị Phương Trang. Đại diện Ban chấp hành, đồng chí Võ Duy Hải đã gửi lời cảm ơn đến Ban chấp hành nhiệm kỳ khóa 2014 - 2017 và tất cả đại biểu tham dự đại hội và hứa sẽ cùng Ban chấp hành Chi đoàn hoàn thành tốt trách nhiệm được giao cũng như xây dựng Chi đoàn Sở Tài nguyên và Môi trường ngày càng vững mạnh.

BCH
Ban Chấp hành Khoá X, nhiệm kỳ 2017-2019 ra mắt Đại hội 
 
CC
Đ/c Lê Quang Trưởng,  phó Bí thư Đảng ủy; Đ/c Nguyễn Thị Gấm – Phó chủ tịch Công đoàn tặng quà và hoa cho BCH khoá IX, nhiệm kỳ 2014-2017
 
 
 
BCH Chi đoàn Sở Tài nguyên và Môi trường

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
kt.jpg hc.jpg 2.jpg 3.jpg
 
thong diep phong covid 2023

Bien Dong

tham van DTM

HOC TAP LAM THEO

THONG TIN TUYEN TRUYEN

tthc tnmt

phan anh kien nghi

THIEN TAI

LICH TIEP CONG DAN

BANG GIA DAT

CONG THONG TIN

TCVN ISO 9001 2015
 
TIEP CAN THONG TIN
 
thu thap du lieu 2023
 
congpd
Liên kết site

 

Online
  • Đang truy cập330
  • Hôm nay86,183
  • Tháng hiện tại1,553,798
  • Tổng lượt truy cập19,131,455
Văn bản pháp luật mới cập nhật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây