Hội thảo Cụm thi đua số VI ngành Tài nguyên và Môi trường các tỉnh khu vực Tây nguyên năm 2019

Thực hiện Quyết định số 437/QĐ-BTNMT ngày 27/02/2019 của bộ Tài nguyên và Môi trường, về việc công nhận Cụm trưởng, Cụm phó các Cụm thi đua của ngành Tài nguyên và Môi trường năm 2019. Chiều 18/7, tại TP Pleiku – tỉnh Gia Lai, Cụm thi đua số VI ngành Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) các tỉnh khu vực Tây Nguyên đã tổ chức Hội thảo chuyên đề về công tác quản lý tài nguyên và môi trường.
hoi thao
 

Hội thảo Cụm thi đua số VI ngành TN&MT các tỉnh khu vực Tây nguyên năm 2019 do Sở TN&MT tỉnh Gia Lai đăng cai tổ chức, với sự tham gia của các đại biểu đại diện Sở TN&MT của 05 tỉnh Tây Nguyên: Gia Lai, Kon Tum, Đăk Lăk, Đăk Nông, Lâm Đồng.

Sở Tài nguyên và môi trường tỉnh Kon Tum do Đ/c Võ Thanh Hải – Phó giám đốc Sở làm trưởng đoàn, cùng đại diện lãnh đạo các phòng chuyên môn, các đơn vị trực thuộc Sở và Giám đốc Văn phòng đăng ký đất đai của các huyện, thành phố tham dự Hội Thảo.

Tại Hội thảo, các đại biểu tham gia thảo luận 02 nội dung:

   - Triển khai thực hiện Chỉ thị số 25/CT-TTg ngày 31/8/2016 của Thủ tướng Chính phủ về một số nhiệm vụ, giải pháp cấp bách về bảo vệ môi trường trên địa bàn tỉnh Gia Lai do đại diện Sở TN&MT tỉnh Gia Lai báo cáo.

   - Tình hình hoạt động Văn phòng Đăng ký đất đai 01 cấp tỉnh Lâm Đồng do đại diện Sở TN&MT tỉnh lâm đồng báo cáo.

Sau khi nghe Báo cáo, đại diện các Sở TN&MT đã góp ý kiến, chia sẻ những khó khăn trong công tác quản lý ngành TN&MT tại địa phương. Các đại biểu cũng dành thời gian trao đổi những bất cập về chính sách, quy định chung về công tác chuyên môn tại các Văn phòng Đăng ký đất đai.
 

dc vth phat bieu tai hoi nghi
Đ/c Võ Thanh Hải – Phó giám đốc Sở Phát biểu tại Hội thảo
Hội thảo là dịp để cán bộ quản lý, cán bộ làm công tác chuyên môn của ngành TN&MT các tỉnh Tây Nguyên trao đổi, học hỏi cách làm hay cũng như chia sẻ những kinh nghiệm nhằm tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ. Đồng thời, tăng cường mối quan hệ đoàn kết giữa các Sở TN&MT các tỉnh khu vực Tây Nguyên.
quang canh hoi thao
Quang cảnh hội thảo
Trung Hiếu

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
kt.jpg hc.jpg 2.jpg 3.jpg
 
thong diep phong covid 2023

Bien Dong

tham van DTM

HOC TAP LAM THEO

THONG TIN TUYEN TRUYEN

tthc tnmt

phan anh kien nghi

THIEN TAI

LICH TIEP CONG DAN

BANG GIA DAT

CONG THONG TIN

TCVN ISO 9001 2015
 
TIEP CAN THONG TIN
 
thu thap du lieu 2023
 
congpd
Liên kết site

 

Online
  • Đang truy cập421
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm418
  • Hôm nay50,363
  • Tháng hiện tại1,030,783
  • Tổng lượt truy cập18,608,440
Văn bản pháp luật mới cập nhật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây