Hội nghị tổng kết Đoàn tham dự Hội thảo, Hội thao ngành Tài nguyên và Môi trường các tỉnh khu vực Tây nguyên năm 2019.

Căn cứ Quyết định số 198/QĐ-STNMT ngày 15/7/2019 về việc thành lập các đội tham gia Hội thảo, Hội thao ngành Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) các tỉnh khu vực Tây nguyên năm 2019. Sáng ngày 21/7, tại Hội trường tầng 3, Sở TN&MT diễn ra Hội nghị tổng kết Đoàn tham dự Hội thảo, Hội thao Cụm thi đua số VI các tỉnh khu vực Tây Nguyên năm 2019.
Đ/c Phạm Đức Hạnh – Giám đốc Sở phát biểu tại Hội nghị
Đ/c Phạm Đức Hạnh – Giám đốc Sở phát biểu tại Hội nghị

Tham dự Hội nghị có các đồng chí trong Ban giám đốc Sở, các đồng chí trưởng, phó các phòng chuyên môn; Lãnh đạo các Chi cục, đơn vị trực thuộc Sở cùng hơn 50 vận động viên là công chức, viên chức, người lao động thuộc ngành Tài nguyên và Môi trường. Đồng chí Phạm Đức Hạnh – Giám đốc Sở dự và chủ trì Hội nghị.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo kết quả tham gia Hội thảo, Hội thao của các Đội được cử đi tham dự và báo cáo tài chính chung của đoàn.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Phạm Đức Hạnh – Giám đốc Sở đã giao Chị cục Bảo vệ Môi trường, Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh khẩn trương làm báo cáo, đề xuất các nhiệm vụ, giải pháp đã được trao đổi, chia sẽ tại Hội thảo trình Lãnh đạo Sở phê duyệt sớm triển khai thực hiện.

Đồng chí Phạm Đức Hạnh cũng đánh giá cao nỗ lực của các đồng chí là trưởng, phó đoàn đã dẫn đoàn đi được an toàn tuyệt đối; Huấn luyện viên, đội trưởng và vận động viên các bộ môn thi đấu đã nhiệt tình, hăng hái trong công tác chuyên môn của mình góp phần mang lại kết quả thi đấu cao cho Đơn vị.

Tại hội nghị, đồng chí Phạm Đức Hạnh đã tặng hoa và quà của cá nhân mình cho các Huấn luyện viên, đội trưởng và vận động viên các bộ môn thi đấu đã có thành tích cao tại Hội thao.
 

tongket 2
Quang cảnh Hội nghị

Sau cùng, Lãnh đạo Sở đã trao tặng hoa, giấy khen cho tập thể, cá nhận đã có thành tích trong phong trào thi đua tại Cụm thi đua số VI các tỉnh khu vực Tây Nguyên lần thứ X - năm 2019.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:
 

tongket 3
Đ/c Phạm Đức Hạnh trao những phần quả của cá nhân mình cho các Huấn luyện viên, đội trưởng và vận động viên các bộ môn thi đấu đã có thành tích cao tại Hội thao
tongket 9
 
tongket 11
 
tongket 4
 
tongket 5
 
tongket 6
 
tongket 7
 
tongket 8
 
tongket 10
 
Trung Hiếu

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
kt.jpg hc.jpg 2.jpg 3.jpg
 
thong diep phong covid 2023

Bien Dong

tham van DTM

HOC TAP LAM THEO

THONG TIN TUYEN TRUYEN

tthc tnmt

phan anh kien nghi

THIEN TAI

LICH TIEP CONG DAN

BANG GIA DAT

CONG THONG TIN

TCVN ISO 9001 2015
 
TIEP CAN THONG TIN
 
thu thap du lieu 2023
 
congpd
Liên kết site

 

Online
  • Đang truy cập278
  • Hôm nay74,519
  • Tháng hiện tại1,141,557
  • Tổng lượt truy cập18,719,214
Văn bản pháp luật mới cập nhật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây