Đảng ủy Sở Tài nguyên và Môi trường tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Đảng năm 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018.

Chiều ngày 06/02, Đảng bộ Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) Tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2017 và triển khai nhiệm vụ công tác năm 2018. Tham dự và chủ trì Hội nghị có đồng chí Võ Thanh Hải, Bí thư Đảng ủy, các đồng chí Đảng ủy viên và toàn thể đảng viên đang sinh hoạt tại các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ Sở.
Đ/c Võ Thanh Hải, Bí thư Đảng ủy Sở phát biểu tại Hội nghị.
Đ/c Võ Thanh Hải, Bí thư Đảng ủy Sở phát biểu tại Hội nghị.

Theo báo cáo của Đảng ủy Sở TN&MT trong năm 2017, tập thể Đảng ủy đã nỗ lực lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm của ngành được Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Kon Tum và Bộ TN-MT giao về quản lý nhà nước trên tất cả các lĩnh vực như đất đai, khoáng sản, môi trường, tài nguyên nước, thanh tra, giải quyết đơn thư khiếu nại… hoàn thành khối lượng công việc trong năm. Bên cạnh đó, Đảng ủy đã xây dựng Kế hoạch triển khai Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh nhằm phát huy trách nhiệm của từng đảng viên và quần chúng trong Đảng bộ, để mọi người mạnh dạn chỉ ra những hạn chế, khuyết điểm và đấu tranh tự phê bình, phê bình theo tinh thần Nghị quyết TW4 (Khóa XII).

Toàn cảnh Hội nghị.
Toàn cảnh Hội nghị.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Võ Thanh Hải đã ghi nhận những kết quả của Đảng bộ Sở TN&MT đạt được. Bên cạnh đó đồng chí Võ Thanh Hải yêu cầu các Chi bộ sớm cụ thể hóa các nhiệm vụ, mục tiêu và chỉ tiêu của ngành TN&MT trong năm 2018, tiếp tục chú trọng đến công tác đào tạo bồi dưỡng, giáo dục tư tưởng, chính trị cho đảng viên, công chức viên chức và người lao động; phát động các phong trào thi đua yêu nước gắn việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong toàn Đảng bộ; nâng cao chất lượng sinh hoạt Chi bộ; tăng cường, đổi mới công tác kiểm tra, giám sát thực hiện các nghị quyết và Điều lệ Đảng,…

Đ/c Lê Quang Trưởng trao giấy khen cho đảng viên đủ tư cách hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2017.
Đ/c Lê Quang Trưởng trao giấy khen cho đảng viên đủ tư cách hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2017.

Nhân dịp này Đảng ủy Sở TN&MT đã trao tặng giấy khen cho 1 tổ chức cơ sở Đảng trong sạch vững mạnh tiêu biểu và 7 đảng viên đủ tư cách hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2017./.

Tác giả bài viết: Anh Việt

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
kt.jpg hc.jpg 2.jpg 3.jpg
 
thong diep phong covid 2023

Bien Dong

tham van DTM

HOC TAP LAM THEO

THONG TIN TUYEN TRUYEN

tthc tnmt

phan anh kien nghi

THIEN TAI

LICH TIEP CONG DAN

BANG GIA DAT

CONG THONG TIN

TCVN ISO 9001 2015
 
TIEP CAN THONG TIN
 
thu thap du lieu 2023
 
congpd
Liên kết site

 

Online
  • Đang truy cập264
  • Máy chủ tìm kiếm30
  • Khách viếng thăm234
  • Hôm nay86,618
  • Tháng hiện tại1,089,332
  • Tổng lượt truy cập18,666,989
Văn bản pháp luật mới cập nhật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây